Balotelli, Cassano vẫn có cơ hội dự Euro 2012

09/05/2012 21:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV trưởng ĐT Italia, Cesare Prandelli khẳng định, cả hai tiền đạo Mario Balotelli và Antonio Cassano đều sẽ được ông triệu tập để chuẩn bị cho Euro 2012.

Balotelli và Cassano đều không đạt được phong độ tốt nhất trong màu áo CLB vào thời điểm này. Nếu như Cassano không có nhiều đóng góp cho Milan từ khi trở lại sau ca phẩu thuật tim thì “ngựa chứng” Balotelli cũng đang bị HLV Roberto Mancini “cấm vận” vì liên tiếp mắc sai lầm khiến Man City gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League. Tuy nhiên, HLV Cesare Prandelli vẫn tin tưởng đẳng cấp của hai cầu thủ này sẽ giúp ích cho ĐT Italia tại kỳ Euro sắp tới.

Balotelli, Cassano vẫn có cơ hội dự Euro 2012

Balotelli và Cassano. (Ảnh Getty)

“Cassano đã thể hiện khao khát được khoác áo ĐT quốc gia bằng nỗ lực vượt qua bệnh tật. Cậu ấy đã làm tất cả để lấy lại thể lực. Sự có mặt của Cassano có thể giúp ích nhiều cho chúng tôi”, Prandelli nói về Cassano.

Về phần Balotelli, HLV Prandelli cho hay, sẽ trao cho “ngựa chứng” thêm một cơ hội để anh chứng tỏ khả năng của mình.“Balotelli đã mắc không ít sai lầm, nhưng tôi tin tưởng rằng, cậu ấy sẽ không gây ra những rắc rối tương tự ở đội tuyển. Chúng tôi sẽ cho cậu ấy thêm một cơ hội bởi cậu ấy là một tài năng đặc biệt”, tiếp lời nhà cầm quân 54 tuổi.

Bên cạnh đó, HLV Cesare Prandelli còn cho biết ông cũng sẽ triệu tập chân sút số 1 của Udinese, Antonio Di Natale dù năm nay anh đã ở tuổi 34. Prandelli nói: “Tôi không đồng ý với bất cứ ai đưa ra lập luận không nên gọi Di Natale vào đội tuyển. Cậu ấy đã ghi gần 100 bàn thắng trong ba năm qua. Phong độ ấn tượng đó chắn chắn sẽ rất hữu ích với đội tuyển”.

Chủ nhật tuần này, HLV Prandelli sẽ công bố danh sách sơ bộ 30 cầu thủ sẽ tham dự Euro 2012. Và sau đợt sát hạch này, HLV Prandelli sẽ rút gọn danh sách xuống còn 23 cầu thủ chính thức lên đường tới Ba Lan và Ukraina.

Phương Tiến

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Balotelli, Cassano vẫn có cơ hội dự Euro 2012