AQARA ra mắt khóa cửa thông minh N100 Zigbee Edition tại Việt Nam

Thục Anh (TH)| 07/04/2021 10:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhà sản xuất Aqara vừa trình làng mẫu khóa cửa thông minh N100 Zigbee Edition, với điểm nhấn là khả năng tương thích với Apple HomeKit để có thể sử dụng chung với thiết bị Apple như iPhone, iPad.

Aqara N100 Zigbee Edition là phiên bản quốc tế của mẫu khóa cửa thông minh N100 Mi Edition hỗ trợ giao thức kết nối Zigbee và sử dụng máy chủ nằm ngoài Trung Quốc.

Điểm nhấn của sản phẩm là khả năng tương thích với Apple HomeKit, cho phép người dùng iPhone và iPad có thể điều khiển Aqara N100 với đầy đủ các tính năng. Bên cạnh đó, người dùng các smartphone hay tablet chạy hệ điều hành Android vẫn có thể quản lý khóa Aqara N100 thông qua ứng dụng Aqara Home. Tham khảo thêm các mẫu khóa cửa thông minh giá tốt tại https://khoacuathongminh.com.vn

.

2186116.jpg

Khóa cửa thông minh N100 Zigbee Edition

Ngoài ra, hệ thống khóa chốt cơ học được sử dụng trên N100 Zigbee Edition là loại class C cao cấp nhất hiện nay đối với tiêu chuẩn lõi chống trộm cơ học được sử dụng trên thị trường. Bên cạnh đó, thiết kế ống khóa ở giữa và chipset điều khiển ở mặt trong của cửa giúp tăng tính an toàn và bảo mật cho ngôi nhà ngay cả khi ổ khóa bị hỏng hóc do tác động ngoại lực ảnh hưởng.

Khả năng mở khóa đa dạng với mã PIN, vân tay, mở khóa từ ứng dụng, thẻ chạm NFC và chìa khóa cơ. Chipset điều khiển trên Aqara N100 Zigbee Edition được thiết kế để xử lý 7 cách mở khóa như nhận diện vân tay 3D, mật khẩu số (độ dài 6-10 ký tự), mật khẩu tạm thời, thẻ tag NFC/ đồng hồ thông minh, Bluetooth, chìa khóa cơ và mở khóa bằng ứng dụng Apple HomeKit, Aqara Home. Tìm hiểu các loại Khóa cửa vân tay với công nghệ hiện đại đang được ưa chuộng nhất Việt Nam.

Là một bộ khóa thông minh, N100 Zigbee Edition tạo ra đến hơn 10 triệu cách tạo mật khẩu khác nhau, nếu nhập sai 5 lần liên tiếp, cửa sẽ tự động khóa lại để đảm bảo an toàn. Đặc biệt, số lượng mật khẩu có thể tạo ra lên đến 20 mật khẩu, phù hợp cho các nhu cầu sử dụng.

Tại thị trường Việt Nam, mẫu khóa cửa thông minh N100 Zigbee Edition được phân phối chính thức bởi Công ty TNHH công nghệ Smart-link Việt Nam, có giá bán 6,99 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
AQARA ra mắt khóa cửa thông minh N100 Zigbee Edition tại Việt Nam