Triệt phá đường dây đánh bạc quốc tế "khủng" trong khu đô thị ở Hải Phòng

Phúc Thái| 27/07/2019 22:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đến tối ngày 27/7, các lực lượng chức năng thuộc Công an TP Hải Phòng vẫn phong tỏa nghiêm ngặt khu đô thị Our City, địa chỉ Km 6, đường Phạm Văn Đồng, phường Hải Thành, quận Dương Kinh để kiểm tra sau khi bất ngờ đột kích đường dây đánh bạc tại đây.

Nguồn tin được biết, chiều ngày 27/7, Công an TP Hải Phòng đã huy động hàng trăm cán bộ, chiến sĩ thuộc các đơn vị của Công an TP, công an các quận, huyện bất ngờ đột kích vào khu đô thị Our City ở địa chỉ trên.

Triệt phá đường dây đánh bạc quốc tế

Khu đô thị Our City nơi xảy ra vụ việc

Các hàng rào chắn bằng sắt cùng nhiều Công an đã phong tỏa toàn bộ các lối vào khu đô thị trên sau khi phát hiện một đường dây đánh bạc qua mạng cực lớn với nhiều máy móc, thiết bị được đặt tại đây.

Theo tìm hiểu, khu đô thị Our City do chủ đầu tư là người Trung Quốc xây dựng cách đây từ gần 10 năm trước, có diện tích 43 ha. Theo thiết kế quy hoạch của chủ đầu tư, khu đô thị này có vốn đầu tư ban đầu 85 triệu USD, bao gồm các khu căn hộ cao cấp, biệt thự, khách sạn năm sao, trung tâm thương mại, khu vui chơi, trường học, bệnh viện...

Triệt phá đường dây đánh bạc quốc tế

Triệt phá đường dây đánh bạc quốc tế

Lực lượng Công an lập hàng rào sắt cùng xe chuyên dụng phong tỏa nghiêm ngặt khu đô thị

Tuy nhiên, sau khi hoàn thành khu đô thị này lại rất vắng vẻ, chủ yếu là người Trung Quốc ra vào, người lạ bất khả xâm phạm.

Được biết, ngoài triệt phá đường dây đánh bạc, Công an TP Hải Phòng cũng làm rõ những hành vi vi phạm pháp luật khác.

Hiện, công tác kiểm tra vẫn đang tiếp tục được tiến hành.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệt phá đường dây đánh bạc quốc tế "khủng" trong khu đô thị ở Hải Phòng