An ninh trật tự

Triệt phá đường dây đánh bạc tại Đắk Lắk

Lê Hiếu 19/10/2023 - 15:12

Qua thời gian xác lập chuyên án, Công an tỉnh Đắk Lắk đã triệt phá đường dây đánh bạc lớn do một phụ nữ cầm đầu.

Ngày 19/10, Công an TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết đang củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng trong đường dây đánh bạc và tổ chức đánh bạc dưới hình thức ghi số đề quy mô lớn, giao dịch mỗi ngày 200 triệu đồng.

Trước đó, sau một thời gian dài theo dõi, Công an TP. Buôn Ma Thuột phối hợp với các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh Đắk Lắk huy động hàng chục cán bộ, chiến sĩ chia làm nhiều tổ đồng loạt kiểm tra và bắt quả tang tại 10 điểm đánh bạc trên địa bàn thành phố.

triet-pha-duong-day-danh-bac-tai-dak-lak.hinh-1.jpg
Đường dây đánh bạc này do một người phụ nữ cầm đầu.

Ngay sau đó, 12 đối tượng liên quan đã được đưa về trụ sở Công an để đấu tranh. Bước đầu Công an xác định Nguyễn Thị Bích Trâm (44 tuổi, trú tại phường Thành Nhất, TP. Buôn Ma Thuột) là đối tượng cầm đầu.

Khám xét tại các địa điểm, lực lượng Công an thu giữ 16 chiếc điện thoại di động cùng nhiều tài liệu, tang vật liên quan đến hoạt động ghi số đề.

Theo kết quả điều tra của Công an, đường dây số đề này hoạt động từ đầu năm 2022, có 25 đối tượng tham gia. Mỗi ngày các đối tượng nhận ghi số đề cho các con bạc trên 200 triệu đồng.

Các đối tượng không nhận phơi đề trực tiếp mà sử dụng qua tin nhắn điện thoại và các mạng xã hội như Viber, Zalo, Messenger, Telegram… Đến cuối ngày, tất cả các tin nhắn giao dịch đều được xóa sạch.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệt phá đường dây đánh bạc tại Đắk Lắk