Thanh niên ngáo đá vác dao vào nhà dân cố thủ

Tuyết Nhung(TH)| 17/12/2016 15:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 17/12, Công an Q.4, TP.HCM đã tiếp cận và khống chế thành công một nam thanh niên nghi bị ngáo đá, vác dao xông vào nhà dân cố thủ suốt mấy tiếng đồng hồ.

Thông tin ban đầu, khoảng hơn 6h sáng nay Công an Q.4, TP.HCM nhận được trình báo của một hộ dân nằm trong hẻm 254 đường Bến Vân Đồn (P.5, Q.4) về việc bị một đối tượng lạ mặt chạy vào nhà cố thủ khiến mọi người đều hoảng sợ.

Thanh niên ngáo đá vác dao vào nhà dân cố thủ

Hẻm 254 đường Bến Vân Đồn (P.5, Q.4) nơi xảy ra vụ việc.

Theo trình báo, khi vừa mở cửa để chuẩn bị bán hàng thì có một nam thanh niên điều khiển xe máy nhãn hiệu Suzuki Sport mang biển số tỉnh Tây Ninh có nhiều vết thương trên người chạy vào nhà.

Vừa vào được nhà nam thanh niên này nói bị một nhóm người truy đuổi nên xin được ẩn nấp. Người dân cho biết đối tượng này có nhiều biểu hiện ngáo đá. Hắn lấy chai nước mắm đổ lên người mình, miệng lảm nhảm kêu cha mẹ đến cứu. 

Trên tay đối tượng còn cầm một con dao to khiến mọi người có mặt tại hiện trường vô cùng hoảng sợ. Sau khi nhận được thông báo, Công an Q.4, TP.HCM đã ngay lập tức xuống hiện trường và tìm cách tiếp cận đối tượng.

Đến 8 giờ sáng, đối tượng mới chịu mở cửa đi ra ngoài và được lực lượng chức năng không chế đưa về trụ sở điều tra.

Qua điều tra ban đầu, các vết thương trên người đối tượng là do khi chạy trên đường Bến Vân Đồn hướng về cầu Nguyễn Văn Cừ nam thanh niên bất ngờ té ngã.

Hiện Công an đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh niên ngáo đá vác dao vào nhà dân cố thủ