“Quan xã” đánh bạc bị phạt 1,5 triệu đồng

Lê Duẩn| 12/03/2013 17:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an huyện đã có kết luận ông Tiến có tổ chức đánh bạc tại nhà và trực tiếp tham gia đánh bạc. Quan điểm của huyện là sẽ tiếp tục xem xét và xử lý nghiêm.

Ngày 12/3, ông Hà Đức Tuấn, Phó Bí thư huyện ủy Thọ Xuân cho biết: Công an huyện Thọ Xuân đã gửi thông báo kết luận về việc ông Nguyễn Công Tiến (SN 1964), Chủ tịch UBND xã Xuân Yên cùng 3 người khác tổ chức đánh bạc tại nhà ông Tiến. Thông báo này đã được gửi đến tổ chức Đảng địa phương, Huyện ủy và UBND huyện Thọ Xuân.

Cụ thể, vào lúc 20h30 phút ngày 11/2/2013, ông Tiến cho 3 người khác vào nhà mình đánh bạc và ông Tiến cũng trực tiếp tham gia đánh bạc. Hành vi đánh bạc của ông Tiến đã bị một số người quay video để làm bằng chứng. Căn cứ điểm A, khoản 2, điều 23 Nghị định 73/2010/NĐ-CP, ngày 12/7/2010, Công an huyện Thọ Xuân quyết định xử phạt hành chính ông Tiến cùng 3 người khác mỗi người 1,5 triệu đồng với hành vi đánh bạc.

“Quan xã” đánh bạc bị phạt 1,5 triệu đồng

Công an huyện Thọ Xuân quyết định xử phạt hành chính ông Tiến cùng 3 người khác mỗi người 1,5 triệu đồng với hành vi đánh bạc.

Ông Hà Văn Tuấn cũng cho biết thêm, từ ngày 26/2 cơ quan Huyện uỷ Thọ Xuân có nhận được đơn tố cáo của công dân về việc ông Tiến có đánh bạc tại nhà, đến ngày 27/2 Huyện uỷ đã chỉ đạo Công an huyện tiến hành điều tra và xử lý theo quy định pháp luật. Công an huyện đã có kết luận ông Tiến có tổ chức đánh bạc tại nhà và trực tiếp tham gia đánh bạc. Quan điểm của huyện là sẽ tiếp tục xem xét và xử lý nghiêm, không bao che. Hơn nữa ông Tiến lại là người người đứng đầu chính quyền xã nên phải xử lý nghiêm để làm gương.

Được biết ông Tiến làm Chủ tịch UBND xã Xuân Yên từ năm 2012 đến nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Quan xã” đánh bạc bị phạt 1,5 triệu đồng