Mời sang nhà nhậu, anh bị em đâm chết vì 100 ngàn đồng

Từ Huy| 17/01/2019 16:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không thấy 100 ngàn đồng trong túi, Chứ hỏi anh trai có cầm tiền của mình không thì xảy ra mâu thuẫn. Bị anh trai ném chiếc cốc làm chảy máu tai, Chứ đi lấy dao đâm anh trai trọng thương và tử vong sau đó.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Vàng Seo Chứ (SN 1980, trú thôn Phéc Bủng 2, xã Bản Phố, huyện Bắc Hà) về hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

Nạn nhân là Vàng Seo Sì (SN 1976, anh trai của Chứ).

Theo tài liệu điều tra, tối ngày 5/1, Chứ làm cơm rượu mời Vàng Seo Dế (SN 1974, trú cùng thôn) và anh Sì đến ăn cùng. Trong lúc ăn cơm, anh Dế có đưa cho Chứ 500 ngàn đồng để đặt cọc mua gà của Chứ. Sợ uống rượu say làm rơi tiền nên Chứ đưa 500 ngàn đồng cho con gái là Vàng Thị Pằng cầm. Lúc này, Sì hỏi vay 200 ngàn đồng nên Pằng đưa cho Sì 200 còn mình giữ lại 300 ngàn.

Mời sang nhà nhậu, anh bị em đâm chết vì 100 ngàn đồng

Đối tượng Chứ

Đến 21 giờ cùng ngày, Chứ sờ vào túi áo tìm 100 ngàn đồng (2 tờ mệnh giá 50 ngàn đồng) của mình để từ trước đó nhưng không thấy. Chứ có hỏi anh Sì và anh Dế có cầm tiền của mình không thì cả hai đều nói không cầm. Vì chuyện này nên giữa hai anh em Sì và Chứ xảy ra mâu thuẫn, cự cãi nhau.

Trong lúc cãi vã, Sì cầm chén rượu trên mâm cơm ném trúng tai phải của Chứ, Chứ sờ vào tai thấy chảy máu nên chạy xuống bếp cầm 1 con dao nhọn lao ra đâm anh trai gục xuống.

Thấy vậy, Chứ vứt dao bỏ chạy. Anh Sì được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện huyện Bắc Hà đến sáng ngày 7/1 thì tử vong. Nguyên nhân tử vong được xác định do tràn khí, tràn dịch màng phổi, lồng ngực, sốc mất máu, trụy tim mạch, xẹp phổi trái do thủng phổi.

Chứ bị bắt giữ ngay sau đó để điều tra, làm rõ vụ án.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mời sang nhà nhậu, anh bị em đâm chết vì 100 ngàn đồng