Du khách tố bị nhân viên nhà hàng hành hung

Tam Thanh| 17/04/2018 08:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, anh Doãn Thanh Hiếu (SN 1987, trú tỉnh Quảng Bình) cho biết, vừa gửi đơn đến cơ quan chức năng trình báo việc mình bị nhân viên nhà hàng hành hung vào tối 12/4.

Theo anh Hiếu, khoảng 19 giờ tối 12/4, anh đến dùng bữa tại một nhà hàng trên đường 2/9, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng. Khoảng 22 giờ cùng ngày, anh yêu cầu tính tiền (tiền bữa ăn là 614 ngàn đồng) và xuất hóa đơn đỏ để thanh toán lại với công ty thì bắt đầu xảy ra tranh cãi với nhân viên. Sau đó, anh Hiếu chuyển sang thanh toán bằng cách quẹt thẻ ATM. Tuy nhiên, thẻ ngân hàng của anh Hiếu không thể thanh toán được.

“Lúc này có 3 người trong quán đến vỗ vai tôi và nói: “Nếu ăn mà không có đủ tiền trả thì để bọn này trả giúp”. 1 trong 3 người này đưa thẻ của họ ra thanh toán tiền thì máy quẹt thẻ chấp nhận. Sau đó, họ bất ngờ kẹp cổ tôi lôi ra ngoài và đánh ngã xuống đất. Hoảng sợ nên tôi vùng dậy bỏ chạy" - anh Hiếu thuật lại và cho biết, 1 trong những người tham gia hành hung mình là quản lý của nhà hàng.

Du khách tố bị nhân viên nhà hàng hành hung

Anh Hiếu tố bị nhân viên nhà hàng hành hung

Liên quan đến vấn đế này, ông Hoàng Văn Thông, quản lý nhà hàng cho biết, anh Hiếu đến dùng bữa tại nhà hàng và có nhiều yêu cầu riêng. Khi ăn xong, vị khách này không trả tiền vì không có tiền mặt, sau đó anh Hiếu quẹt thẻ nhưng cũng không được.

"Thấy vậy, anh Thời, một quản lý khác của nhà hàng đã phải dùng thẻ của mình thanh toán tiền cho anh Hiếu. Anh ta đi ra ngoài nên chúng tôi đi theo để yêu cầu trả tiền chứ không đánh khách. Tôi thấy anh ấy trong quá trình chạy thì bị ngã" – ông Thông cho hay.

Công an phường Hòa Cường Bắc xác nhận, đã nhận được đơn tố cáo của anh Hiếu và gia đình. Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Du khách tố bị nhân viên nhà hàng hành hung