Đổ thuốc trừ sâu vào bồn nước để sát hại cả nhà người tình

Nguyễn Hào| 11/10/2017 19:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bị người tình đuổi ra khỏi nhà, ấm ức Se mua thuốc trừ sâu để tự tử. Tuy nhiên sau đó, đối tượng đã mang thuốc đổ vào bồn nước sinh hoạt để hại cả nhà người tình.

Cơ quan Công an huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước cho biết đang tạm giữ hình sự Võ Văn Se (SN 1970, trú khóm Bình Khánh 5, phường Bình Khánh, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang) để điều tra về hành vi giết người.

Đổ thuốc trừ sâu vào bồn nước để sát hại cả nhà người tình

Hình minh họa

Theo thông tin ban đầu, Võ Văn Se và chị Mỹ (tên đã được thay đổi, SN 1981, trú khu phố 3, thị trấn Chơn Thành) có quan hệ tình cảm và sống tại nhà chị Mỹ như vợ chồng.

Vào đầu tháng 8/2017 Se và chị Mỹ xảy ra mâu thuẫn tình cảm, Se đập phá tài sản trong nhà chị Mỹ nên chị này đã báo Công an và đuổi Se ra khỏi nhà. Ấm ức Se đã đi mua một chai thuốc trừ sâu mục đích uống để tự tử.

Tuy nhiên sau đó Se thay đổi ý định tử tự và muốn sát hại cả nhà chị Mỹ. Vào ngày 9/10, Se điều khiển xe máy mang theo thuốc trừ sâu đến nhà chị Mỹ. Biết nhà chị Mỹ đi vắng nên Se đi ra phía sau đổ toàn bộ chai thuốc trừ sâu vào bồn chứa nước sinh hoạt nhà người tình.

Trưa cùng ngày, con trai chị Mỹ về nhà phát hiện thấy mùi thuốc trừ sâu trong bồn nước nên đã báo Công an.

Vào cuộc xác minh, Công an huyện Chơn Thành đã bắt giữ Se khi đối tượng bỏ trốn về Bình Dương.

Nội vụ đang được điều tra, xử lý.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đổ thuốc trừ sâu vào bồn nước để sát hại cả nhà người tình