CSGT mưu trí bắt nóng tại chỗ đối tượng tàng trữ “ma túy đá”

Trần Phương| 08/05/2013 07:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Gói nilông bên trong chứa “ma túy đá” được Trung tá CSGT Đội 6 phát hiện trong cốp xe máy người vi phạm giao thông.

Chiều ngày 7/5/2013, trong lúc đang làm nhiệm vụ trước cổng bến xe khách Mỹ Đình (Từ Liêm, Hà Nội), trung tá Nguyễn Văn Nam, CSGT thuộc Đội 6 - Phòng CSGT Công an TP Hà Nội đã bắt quả tang và bàn giao đối tượng có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy cho cơ quan công an.

Vào thời điểm trên, đối tượng Đỗ Hoàng Anh (25 tuổi, trú tại 111 Khương Thượng, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội) điều khiển xe Honda Airblade màu đỏ đang lưu thông theo hướng từ Phạm Hùng đi Phạm Văn Đồng có biểu hiện vi phạm giao thông nên đã bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe để xử phạt.

Trong quá trình ghi biên bản xử phạt lỗi vi phạm, Đỗ Hoàng Anh có nhiều biểu hiện khả nghi và tỏ ra bối rối, sợ hãi. Nắm bắt được tâm lý của người vi phạm, đồng thời đặt nhiều nghi vấn về đối tượng, vị trung tá CSGT đã tiến hành kiểm tra hành chính đối với người và phương tiện.

CSGT mưu trí bắt nóng tại chỗ đối tượng tàng trữ “ma túy đá”

Đối tượng Đỗ Hoàng Anh

Khi mở cốp chiếc xe Hoàng Anh điều khiển, trung tá Nguyễn Văn Nam phát hiện 1 chiếc tủi vải màu đen. Tiến hành kiểm tra, bên trong chiếc túi này là 1 gói nilông chứa các hạt tinh thể trong suốt. Nhận định đây có thể là ma túy, kết hợp thêm các biện pháp nghiệp vụ, chiến sỹ CSGT Đội 6 đã khiến đối tượng phải khai ra sự thật. Ngay sau đó, trung tá Nguyễn Văn Nam đã bàn giao người và tang vật về Đồn số 1 Công an huyện Từ Liêm để xử lý.

Tại đồn công an, Đỗ Hoàng Anh thừa nhận đó là ma túy “đá”. Số ma túy này Hoàng Anh khai rằng “được bạn bè cho để tập chơi”. Đối tượng cũng khai thêm, đây là lần đầu tiên y mang ma túy về “để chơi thử”.

Vụ việc sau đó được Công an Đồn số 1 tiếp nhận điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CSGT mưu trí bắt nóng tại chỗ đối tượng tàng trữ “ma túy đá”