Bị đâm chết sau va chạm giao thông

Q.K(TH)| 27/12/2015 23:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau va chạm giao thông khiến xe máy bị hư hỏng, hai bên cùng đến tiệm sửa xe để giải quyết và đã xảy ra xô xát, bất ngờ nam thanh niên đã dùng tua vít đâm tử vong 2 người, 1 người khác bị thương nặng.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 16 giờ ngày 27/12, trên đường ĐT 743, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Theo đó, 3 anh Trương Văn Khoa (21 tuổi, ở Quảng Trị), Hoàng Hà (26 tuổi) và Hoàng Đông (cùng ở Quảng Bình) đi trên 1 xe máy. Khi đến khu phố 2, phường An Phú, thị xã Thuận An (Bình Dương) thì xảy ra va chạm với xe máy do 1 nam thanh niên điều khiển.

Bị đâm chết sau va chạm giao thông

Khám nghiệm hiện trường vụ đâm chết người sau va chạm giao thông

Cú va chạm khiến xe máy bị hư hỏng và hai bên đã thống nhất cùng đến tiệm sửa xe Minh Đức kế bên đường để sửa chữa xe. Tại đây, hai bên đã xảy ra cự cãi dẫn đến xô xát.

Bất ngờ, nam thanh niên đã dùng tua vít lao đến đâm liên tiếp anh Khoa, Hà, Đông khiến cả 3 gục tại chỗ. Anh Khoa và anh Hà được xác định đã tử vong, anh Đông bị thương nặng được đưa đi cấp cứu. Sau khi gây án, đối tượng đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, Công an thị xã Thuận An, Công an tỉnh Bình Dương đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm, điều tra nguyên nhân và truy tìm hung thủ gây án.

Đến 21 giờ cùng ngày, công tác khám nghiệm hiện trường vẫn đang triển khai.

Thời gian gần đây, nhiều vụ giết người hoặc đánh người sau va chạm giao thông diễn ra ở nhiều địa phương. Điển hình như vụ án tại vòng xoay Dân Chủ, thành phố Hồ Chí Minh, 1 thanh niên đã bị đâm chết sau va chạm giao thông và đến nay vẫn chưa làm rõ được hung thủ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị đâm chết sau va chạm giao thông