Bé gái 8 tuổi mất tích bí ẩn sau giờ học

Tuyết Nhung(TH)| 05/03/2015 15:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 5/3, Công an huyện Củ Chi, TP. HCM cho biết, vẫn đang tiếp tục tìm kiếm bé Ngô Ngọc Phút (8 tuổi, học lớp 2 trường tiểu học Bình Mỹ) bị mất tích sau giờ tan học vào trưa ngày 26/1.

Theo trình báo của ba cháu bé là anh Nguyễn Hữu Hạnh (30 tuổi) vì hoàn cảnh nên vợ chồng anh chia tay khi đã có với nhau một đứa con. Sau đó chị Ngô Thị Định là vợ anh sang Campuchia làm ăn và đã đồng ý để con gái cho chồng chăm sóc. 

Để có tiền nuôi con, anh Hạnh phải đi khắp nơi để kiếm việc làm thêm. Khi con đến tuổi đi học, anh phải nhờ một người xe ôm ở gần nhà đưa đón vì điều kiện thời gian không cho phép.

Bé gái 8 tuổi mất tích bí ẩn sau giờ học

Cháu bé Ngô Ngọc Phút (8 tuổi, học lớp 2 trường tiểu học Bình Mỹ) mất tích ngày 26/1

Đến xế trưa 26/1, khi đang đi làm ở Gò Vấp, anh Hạnh sửng sốt khi người đàn ông chạy xe ôm điện thoại báo tin bé Phút mất tích. Ngay lập tức anh đến cổng trường tiểu học Bình Mỹ để tìm con nhưng vô vọng.

Anh Hạnh chia sẻ trong nước mắt: “Suốt những ngày Tết vừa qua, nhìn những đứa nhỏ trong bộ quần áo mới, hạnh phúc ấm êm bên cha mẹ, người thân, rộn rã tiếng cười… rồi nghĩ đến số phận con gái mình, tôi vô cùng đau đớn…”

Khi nghe tin con gái mất tích, mẹ của bé cũng vội vã trở về cùng anh đi tìm con nhưng sau đó vì công việc nên chị phải trở lại Campuchia để tiếp tục mưu sinh. Vụ việc cũng đã được trình báo với cơ quan chức năng nhưng đến nay vẫn chưa tìm thấy cháu.

Cho đến ngày 5/3, công an huyện Củ Chi, TP HCM cũng xác nhận, đã huy động nhiều lực lượng lần theo những thông tin thu thập được và nỗ lực tìm kiếm bé Phút, nhưng cuộc tìm kiếm vẫn chưa có kết quả.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bé gái 8 tuổi mất tích bí ẩn sau giờ học