Bắt được con nghiện phá ATM, trộm tiền lúc nửa đêm

M.Hùng| 13/08/2016 15:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi đang cạy phá ATM để lấy tiền thì bị bảo vệ phát hiện và bắt giữ giao cơ quan Công an lập biên bản, xử lý vụ việc.

Đối tượng bị bắt quả tang khi đang phá cây ATM  để trộm cắp tiền là Dương Văn Lượng ( SN 1985, trú tại Thôn Vải, xã Quất lưu, huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc). Được biết, Lượng là đối tượng có 2 tiền án về tội “Trộm cắp tài sản”.

Trước đó, khoảng 01h30’ ngày 12/8/2016, Lượng đi xe đạp đến địa bàn phường Ngô Quyền, thành phố Vĩnh Yên với mục đích xem ai có tài sản sơ hở sẽ trộm cắp bán lấy tiền mua ma tuý đá sử dụng.

Lúc này, do trời mưa nên Lượng đã vào trú mưa tại cây ATM của Ngân hàng Đông Nam Á (SeABank), có địa chỉ số 125, đường Ngô Quyền, phường Ngô Quyền, thành phố Vĩnh Yên.

Tại đây, qua quan sát không thấy có người trông giữ nên Lượng đã lấy 1 hòn đá đập vỡ màn hình của cây ATM, phá hỏng toàn bộ hệ thống máy móc của cây ATM với mục đích trộm cắp tiền.

Đến 2h30’, khi Lượng đang cạy phá để lấy tiền bên trong cây ATM thì bị ông Nguyễn Văn Thọ và ông Trần Trọng Hải đều là bảo vệ của Phòng Giao dịch Ngân hàng Đông Nam Á (SeABank) - chi nhánh thành phố Vĩnh Yên phát hiện, tri hô và đã đuổi bắt được, đưa vào trụ sở Công an phường Ngô Quyền, thành phố Vĩnh Yên để lập biên bản sự việc.

Theo trình báo của ông Lê Anh Tuấn, Trưởng phòng giao dịch cho biết, số tiền để trong cây rút tiền chưa bị mất, nhưng hệ thống máy móc của cây ATM bị hư hỏng nặng (thiệt hại khoảng 100 triệu đồng).

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt được con nghiện phá ATM, trộm tiền lúc nửa đêm