Bà lão U60 đầu độc hàng xóm vì ghen tuông

Tuyết Nhung(TH)| 13/02/2015 09:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nghi ngờ chồng mình có quan hệ bất chính với người hàng xóm, bà Điểm đã lén bỏ thuốc trừ sâu vào nồi thuốc bắc và hũ đựng nước màu để đầu độc gia đình này.

Vì nghi ngờ chồng mình có quan hệ tình cảm với một phụ nữ hàng xóm là bà Trần Thị H (SN 1962) nên bà Nguyễn Thị Điểm (SN 1956, trú tại ấp Vĩnh Quới, xã Vĩnh Tường, huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang) rất căm tức và nảy ra ý định muốn "dạy" cho người phụ nữ kia một trận.

Bà lão U60 đầu độc hàng xóm vì ghen tuông

Nghi chồng ngoại tình bà Nguyễn Thị Điểm đã đầu độc hàng xóm bằng thuốc trừ sâu. (Ảnh: T.P/CAND)

Vào khoảng 16h ngày 4/2, bình thường thấy giờ này chồng hay ở nhà nhưng nay lại không thấy đâu, sang bên hàng xóm hỏi dò cũng không thấy bà H. ở nhà, nên bà Điểm đã nổi cơn ghen và cho rằng hai người đang ở cùng với nhau.

"Ba máu sáu cơn" bà Điểm liền lấy bịch thuốc diệt cỏ rồi lén sang bếp nhà bà H. bỏ vào nồi thuốc bắc (của chồng bà H.) và hũ đựng nước màu để trả thù người đàn bà cướp chồng mình.

Khoảng 1 tiếng sau, bà H. về nhà và xuống bếp lấy thuốc lên cho chồng thì phát hiện có mùi lạ. Thấy có gì đó không ổn nên bà H. đã mang mẫu thuốc này đến cơ quan chức năng trình báo.

Tại trụ sở, Công an tỉnh Hậu Giang xác định, trong thuốc có chứa thuốc bảo vệ thực vật và khoanh vùng đối tượng để điều tra. Bằng phương pháp nghiệp vụ họ nhanh chóng xác định bà Điểm chính là người bỏ thuốc bảo vệ thực vật vào nồi thuốc bắc và hũ nước màu nhà bà H. 

Đến chiều ngày 12/2 đối tượng đã bị bắt khẩn cấp về trụ sở để phục vụ công tác điều tra.

Hiện, vụ việc đang được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bà lão U60 đầu độc hàng xóm vì ghen tuông