Tòa tuyên án

Đi đánh ghen, người đàn ông bị đánh chết

Thái Đoàn - Mạnh Cường 30/06/2023 - 21:26

Ngày 30/6, TAND tỉnh Tiền Giang đã đưa ra xét xử sơ thẩm vụ án hình sự về tội “Giết người” xảy ra tại xã Bình Trưng, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang.

11gn-1-.jpg
Các bị cáo tại phiên tòa

Theo cáo trạng, khoảng 22h ngày 01/8/2022, Đỗ Tấn C. (SN 1991, cư trú ấp Thới, xã Đông Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang), biết được vợ mình là chị N.T.L (SN 1993) có quan hệ tình cảm với Nguyễn Công Bình (SN 1983, cư trú ấp Bình Phú, xã Bình Trưng, huyện Châu Thành).

Để trả thù, C. đến nhà mẹ ruột của mình lấy 02 con dao (loại dao yếm, bầu), rồi điều khiển xe máy đến cửa hàng bán quần áo của vợ mình tại xã Đông Hòa, huyện Châu Thành, chửi mắng và nói sẽ tìm giết Bình rồi về giết chị N.T.L.

Nói xong, C. tiếp tục điều khiển xe chạy đến cửa hàng điện thoại di động “Bình Mobile” tại ấp Bình Phú, xã Bình Trưng, huyện Châu Thành để tìm Bình. Khi C. vừa chạy đi thì chị L. điện thoại thông báo cho “nhân tình” biết là C. cầm dao đến tìm Bình.

Khoảng 05 phút sau, C. đến cửa hàng điện thoại di động “Bình Mobile” và dùng dao chém nhiều cái vào cửa sắt, bảng hiệu của Bình.

Bình thấy C. cầm dao đến gây sự với mình nên đã điện thoại cho 3 người đến là Trần Tân Khanh (cư trú ấp Tân Trang, xã Đông Hòa, huyện Châu Thành), Phan Minh Tân và Nguyễn Quốc Tiến đến giúp để giải quyết mâu thuẫn và “giải vây” cho mình.

Sau khi nhận được điện thoại, Trần Tân Khanh chạy đến cửa hàng “Bình Mobile” thấy C. trên tay đang cầm 02 con dao chém vào cửa hàng điện thoại nên Khanh nói: “Làm gì chém vào cửa hiệu của người ta”, thì C. không chém nữa. C quay qua Khanh nói: “Giữa anh em mình không có mâu thuẫn gì, thằng Bình lấy vợ em”, cùng lúc này Tân và Tiến cũng vừa đến.

Theo lời khai của Tiến, khi Tân và Tiến đến thì Tiến có cầm 01 đoạn cây cùng với Tân chửi C. Bực tức, C. dùng dao chỉ vào mặt Tân thì Tân xông vào đánh. Đồng thời Khanh đứng phía sau C. ôm tay C. lại.

Trong lúc đánh nhau Tân dùng dao đâm nhiều cái vào người C. gục ngay tại chỗ. Khi C. gục xuống nền gạch thì Tân dùng chân tiếp tục đá 02 cái và Tiến dùng đoạn cây đánh vào người của C. 2 cái (hành động của Khanh, Tân và Tiến được camera an ninh ghi lại).

C. được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong trước khi vào bệnh viện.

Sau khi gây án, các đối tượng Tân, Tiến đã bỏ trốn. Đến trưa ngày 02/8/2022, Phan Minh Tân và Nguyễn Quốc Tiến đến cơ quan công an đầu thú, còn Khanh đến ngày 15/8/2022 bị bắt tạm giam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đi đánh ghen, người đàn ông bị đánh chết