Sức Khỏe

Vụ đánh ghen 7 người bị bỏng: Nghi phạm và một nạn nhân đã tử vong

Chí Tâm 04/06/2023 - 21:11

Các nạn nhân được đưa vào Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) trong tình trạng bỏng rất sâu và nặng, tiên lượng khó qua khỏi ngay từ đầu. Trong số 2 ca tử vong có một người là nghi phạm đã phóng hỏa.

Tối 4/6, các bệnh viện tại TP.HCM thông tin, đang điều trị các bệnh nhân liên quan vụ cháy tại nhà trọ Đồng Nai làm 7 người bỏng nặng. Hiện đã có 2 ca tử vong, 1 ca tiên lượng khó qua khỏi và 4 ca đang điều trị tích cực.

bong-ho-hap.jpeg
Các bệnh nhân nhập viện trong tình trạng bỏng rất nặng và sâu, có bỏng hô hấp. Ảnh: BVCC

2 trường hợp tử vong là các bệnh nhân 46 tuổi và 15 tuổi, được Bệnh viện TP Bà Rịa (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) chuyển về Bệnh viện Chợ Rẫy ngày 3/6. Người đàn ông 46 tuổi nhập viện với chẩn đoán bỏng 90%, theo dõi bỏng hô hấp, suy hô hấp. Còn nam bệnh nhân 15 tuổi cũng bỏng diện tích 90% cơ thể và suy hô hấp.

Các bệnh nhân được hồi sức tích cực, cho thở máy, nội soi để đánh giá nội khí quản. Dù các bác sĩ khoa Phỏng và Phẫu thuật tạo hình đã cố hết sức điều trị, hai bệnh nhân trên không qua khỏi sau gần một ngày nằm phòng Săn sóc đặc biệt vì tình trạng quá nặng.

Như vậy, đến thời điểm này, các bệnh viện tại TP.HCM đang điều trị cho 5 nạn nhân liên quan vụ phóng hỏa vì ghen tuông khiến 7 người gặp nạn.

Trong đó, 1 phụ nữ sinh năm 1991 điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy, bỏng 10% cơ thể kèm theo bỏng hô hấp. Trường hợp này tiên lượng dè dặt vì bỏng hô hấp thường diễn tiến nặng.

Bệnh viện Nhi đồng 1 (TP.HCM) đang tích cực điều trị cho bệnh nhân 13 tuổi, phải thở máy. Bệnh viện Nhi đồng 2 điều trị 2 bệnh nhân (15 tuổi và 13 tuổi) bị bỏng nặng và tiên lượng xấu.

Công an huyện Long Thành (tỉnh Đồng Nai) đang vào cuộc điều tra vụ đốt phòng trọ khiến nhiều người bị thương nặng, xảy ra tại xã Phước Bình, huyện Long Thành.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 5h30 ngày 3/6, cơ quan chức năng nhận được tin báo tại ấp 2, xã Phước Bình xảy ra vụ cháy phòng trọ.

Hậu quả vụ cháy làm 7 người bị bỏng nặng, được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Bà Rịa rồi chuyển lên TP.HCM. 

3 người lớn được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy, trong đó có 2 bệnh nhân tình trạng rất nặng; 4 bệnh nhi đến Nhi đồng 1 và Nhi đồng 2.

Bước đầu, công an nhận định do ghen tuông nên Nguyễn Trí Hiếu đã đốt phòng nơi có người yêu đang ở. Sau đó, Hiếu phóng hỏa phòng của mình. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ đánh ghen 7 người bị bỏng: Nghi phạm và một nạn nhân đã tử vong