Án mạng lúc 0 giờ tại quán nhậu

Văn Vũ| 05/12/2016 14:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 5/12, TAND TP Hồ Chí Minh đưa ra xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Phạm Công Ninh (sinh năm 1988, hộ khẩu TP. Hải Phòng) tù chung thân về tội “Giết người”.

Các bị cáo Phạm Văn Sơn (sinh năm 1981, hộ khẩu TP. Hải Phòng) bị tuyên 11 tháng 10 ngày tù  và Bùi Văn Tiệp (sinh năm 1990, ngụ TP. Hải Phòng) 1 năm 6 tháng tù, cùng tội “Gây rối trật tự công cộng”.

Theo cáo trạng, khoảng 0 giờ ngày 24/12/2015, Lê Ngọc Nam, Phạm Văn Sơn và Bùi Văn Tiệp đang nhậu ở quán Cây Bàng trên đường Trường Chinh, phường 15, quận Tân Bình. Cùng lúc đó, nhóm của Huỳnh Quốc Đạt, Nguyễn Nhật Hoàng đang ngồi nhậu bàn kế bên.

Án mạng lúc 0 giờ tại quán nhậu

Ba bị cáo trước tòa

Trong lúc đang “chén tạc chén thù” thì một thanh niên cầm ly bia sang mời “xã giao” bàn bên cạnh. Do có lời lẽ xưng hô “không phải phép” nên hai nhóm xảy ra cự cãi. Sợ có chuyện không hay, Tiệp điện thoại cho Phạm Công Ninh đến đón Sơn về. Trước khi đi, Ninh lấy con dao bấm bỏ vào túi quần. Khi đến nơi, Ninh kéo tay Sơn về thì xảy ra đánh nhau giữa Sơn với Nguyễn Nhật Hoàng.

Trong lúc hai nhóm ẩu đả, Ninh rút con dao bấm cất trong người đâm Hoàng nhiều nhát dẫn đến tử vong trên đường đến bệnh viện, còn Đạt bị thương ở đầu và đùi.

Gây án xong, Sơn, Ninh, Tiệp và Nam tẩu thoát khỏi hiện trường. Đến trưa ngày 25/12/2015, Phạm Văn Sơn và Bùi Văn Tiệp đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Tân Bình đầu thú. Ngày 27/12/2015, Phạm Công Ninh cũng đến Công an đầu thú.

Tại phiên tòa, cả 3 bị cáo đều khai nhận toàn bộ sự việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Án mạng lúc 0 giờ tại quán nhậu