Tin tức giao thông ngày 21/2: Băng qua đường ray bị tàu hỏa đâm chết

PV(TH)| 21/02/2016 18:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức giao thông ngày 21/2: Băng qua đường ray bất cẩn bị tàu hỏa đâm chết tại chỗ; Một đêm 3 vụ tai nạn, 3 người thương vong ở Hà Nội; Xe tải va chạm container, QL1 ùn tắc kéo dài...

Xe chở phụ nữ mang thai va chạm với xe chở rác

Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 14h30 ngày 21/2 tại khu vực ngã tư MK (thuộc phường Phước Long B, quận 9, TP. HCM)

Tin tức ban đầu, xe ô tô chở theo 3 hành khách trong đó có phụ nữ mang thai, đang di chuyển trên xa lộ Hà Nội thì xảy ra va chạm với chiếc xe chở rác. Hậu quả chiếc xe bị hư hỏng, hành khách trong xe thất thần vì hoảng sợ.

Băng qua đường ray bất cẩn bị tàu hỏa đâm chết

Tin tức cho biết, chiều tối 20/2, trên tuyến đường sắt Bắc- Nam, đoạn qua địa phận xã Vạn Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình xảy ra vụ tai nạn giao thông đường sắt nghiêm trọng, khiến 1 nam thanh niên thiệt mạng.

Tin tức giao thông ngày 21/2: Băng qua đường ray bị tàu hỏa đâm chết

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn

Nguyên nhân được xác định trong lúc đi bộ qua đường ray không có rào chắn, do thiếu quan sát nên thanh niên đã bị đoàn tàu số hiệu TN18  chạy từ trong Nam ta tông vào, tử vong tại chỗ.

Một đêm 3 vụ tai nạn, 3 người thương vong ở Hà Nội

Tin tức cho biết, khoảng 23h40 đêm 20/2, tại ngã tư Nhổn - Từ Liêm (Hà Nội) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Vụ va chạm giữa xe máy và xe tải đã khiến một nam thanh niên bất tỉnh, cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Trước đó, không lâu, khoảng 23h10 cùng ngày, một vụ tai nạn giao thông khác xảy ra ngay trước cửa siêu thị Big C Hà Đông (Hà Nội) giữa một xe tải đang chạy tốc độ cao bất ngờ rẽ đột ngột và va chạm với một nữ sinh đi xe đạp. Chiếc xe tải này đã cán qua người nữ sinh khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Khoảng 22h cùng ngày, một vụ tai nạn khác xảy ra tại ngã ba Phạm Văn Đồng - Hoàng Quốc Việt. Vào thời điểm này, một xe buýt đã va chạm với một người đi xe máy khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Xe tải va chạm container, QL1 ùn tắc kéo dài

Vụ tai nạn xảy ra vào trưa ngày 20/2 trên QL1 (đoạn qua địa bàn quận Bình Tân, TP.HCM).

Theo tin tức ban đầu, vào thời điểm trên, chiếc xe tải đang chạy trên đường thì va chạm vào chiếc container chạy cùng chiều ở làn đường bên cạnh khiến hai phương tiện dính chặt vào nhau. Rất may không có thương vong nào trong vụ va chạm hy hữu trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức giao thông ngày 21/2: Băng qua đường ray bị tàu hỏa đâm chết