Màn nhảy Cha cha cha gây "sốt" của học sinh Thái Bình

T.T| 19/01/2017 06:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Màn nhảy tập thể trên nền nhạc Cha cha cha của hơn 800 học sinh trường Tiểu học Thanh Nê (Kiến Xương, Thái Bình) đã ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đây được coi là hoạt động ngoài giờ vô cùng thú vị của học sinh.

Mới đây, video hàng trăm học sinh Trường Tiểu học thị trấn Thanh Nê đồng diễn nhảy Cha cha cha trên sân trường được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội với nhiều lời khen ngợi bài nhảy đều, đẹp và khỏe khoắn. Sau 5 ngày đăng tải, video dài hơn 3 phút thu hút hơn 430.000 lượt xem và hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận.

Màn nhảy Cha cha cha gây

Ảnh cắt từ clip

Trong clip có thể thấy mặc dù mặt sân của trường còn ướt sũng sau cơn mưa song dường như điều đó không làm bớt nhiệt và sự hứng thú của các em học sinh với những động tác đều tăm tắp.

Clip này được cô giáo Đặng Thị Bích Dừa, giáo viên Trường Tiểu học thị trấn Tiền Hải (huyện Tiền Hải, Thái Bình) đến dự giờ và ghi lại vào ngày 12/1.

Cô Bích Dừa chia sẻ trên Vietnamnet: "Để có được màn đồng diễn này, mình thấy có sự vào cuộc của tất cả các thầy cô giáo trong trường này, từ lãnh đạo cho tới giáo viên chứ không phải một mình cô tổng phụ trách đội. Nghe cô Hiệu trưởng thông tin thì các cô trò đã phải tập hơn 2 tháng. Cụ thể, 2 giáo viên sẽ được phân chịu trách nhiệm tập cho một lớp”, cô Bích Dừa nói.

Cô Tố Uyên, giáo viên Âm nhạc Trường Tiểu học thị trấn Thanh Nê, cho biết ban đầu bài nhảy Cha cha cha được dàn dựng cho 6-8 học sinh để biểu diễn tại các chương trình chào mừng và hội thi văn nghệ. Sau đó, được sự gợi ý của Phòng Giáo dục huyện, trường quyết định dạy cho học sinh toàn trường tập. 4 giáo viên trực tiếp dàn dựng và hướng dẫn gần 850 em từ tháng 9/2016. Ngày 13/1, nhân dịp Sở Giáo dục về dự sơ kết học kỳ 1, nhà trường cho học sinh biểu diễn.

"Dạy nhảy cho hàng trăm học sinh cùng lúc rất khó nên 4 giáo viên gồm một cô tổng phụ trách, hai cô giáo âm nhạc và một giáo viên thể dục phải chia nhau dạy các khối. Chúng tôi tranh thủ những buổi kết thúc bài giảng sớm hay giờ ra chơi để hướng dẫn các em", cô Uyên nói.

Hầu hết mọi người khi xem clip đều dành những lời khen ngợi cho các em nhỏ khi chỉ trong vòng 2 tháng tập luyện có thể nhớ và đồng diễn đều tăm tắp với nhiều động tác mà người lớn cũng khó có thể làm được đều đẹp được như thế.

Clip học sinh nhảy Cha cha cha

VIDEO

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Màn nhảy Cha cha cha gây "sốt" của học sinh Thái Bình