Xôn xao thông tin Hiệu trưởng đánh giáo viên vì không đi nhậu

Trần Sỹ| 16/04/2018 15:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Những ngày qua, trên địa bàn tỉnh Kon Tum xôn xao việc một nam giáo viên đăng lên mạng xã hội thông tin mình không chịu đi nhậu, nửa đêm bị Hiệu trưởng đánh và đòi đuổi khỏi trường gây bức xúc dư luận.

Theo đó, thầy giáo đăng tải thông tin lên mạng xã hội được xác định là Nguyễn Văn Nam, giáo viên Trường THCS bán trú Dân tộc thiểu số Tu Mơ Rông, huyện Tu Mơ Rông (Kon Tum), còn người bị "tố" là thầy Hoàng Văn Hải, Hiệu trường trường thầy Nam công tác.

Xôn xao thông tin Hiệu trưởng đánh giáo viên vì không đi nhậu

Nội dung được thầy Nam chia sẻ trên trang cá nhân

Trên trang cá nhân của mình, thầy Nam cho biết, đăng những dòng tâm trạng này sau khi xảy ra sự việc vào nửa đêm ngày 11 và rạng sáng ngày 12/4. Nội dung mà thầy Nam đăng tải có đoạn viết: “Mình dù gì cũng là giáo viên chứ đâu phải con vật mà họ lại đối xử như vậy. Chỉ vì mình không đi nhậu mà Hiệu trưởng lại có quyền 12h đêm về phòng đánh, chửi...., rồi đuổi “cút khỏi trường” và dĩ nhiên mình không thể nín nhịn trước hành động như vậy…”.

Đồng thời thầy Nam cho rằng: "Cha mẹ mình cũng chưa bao giờ làm thế với mình, vì miếng cơm manh áo mà phải nhẫn nhịn. Không lẽ họ là sếp họ có quyền đó sao…xin hỏi công bằng ở đâu, công lý ở đâu cho những giáo viên như mình. Không lẽ họ một tay có thể che cả bầu trời sao?...”.

Liên quan đến sự việc, Trưởng phòng giáo dục đào tạo huyện Tu Mơ Rông ông Lê Văn Hoàn đã xác nhận có sự việc trên với báo chí. Đồng thời, Trưởng phòng giáo dục cũng cho biết thêm, thầy Hải (Hiệu trưởng) là một người rất có tâm và trách nhiệm. Mặt khác, ngôi trường nơi thầy Hải làm công tác quản lý có thành tích dạy và học nổi trội trên địa bàn huyện. Trước đó, khi nắm được nội dung sự việc, ông Hoàn đã mời Trưởng phòng nội vụ và lãnh đạo Ủy ban huyện xuống làm việc cho rõ ràng, mức độ ai sai đến đâu xử lý đến đó.

Chiều 16/4, PV Báo Công lý cố gắng liên hệ qua điện thoại với Trưởng phòng giáo dục huyện không có người bắt máy.

Trước sự việc này, các cơ quan chức năng tỉnh Kon Tum cần nhanh chóng vào cuộc xác minh, làm rõ, xử lý nghiêm những người vi phạm và trả lại sự công bằng cho các giáo viên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xôn xao thông tin Hiệu trưởng đánh giáo viên vì không đi nhậu