Tin tức xã hội ngày 5/1: 12 anh em họ hàng cùng 'làm quan' một xã

KC(TH)| 05/01/2016 19:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức xã hội ngày 5/1: 12 anh em họ hàng cùng 'làm quan' một xã; Một ngư dân Lý Sơn tử nạn trên biển; Rơi vào hầm chứa nước, bé gái 3 tuổi tử vong; Khách du lịch phát hiện ba ba “khủng”...

12 anh em họ hàng cùng 'làm quan' một xã

Tin tức nổi bật: Dư luận tại Nghệ An lại sự xôn xao sau Sau Đại hội Đảng bộ xã Hạ Sơn, huyện Quỳ Hợp, nhiệm kỳ 2015-2020, khi có tới 10 người là họ hàng với Chủ tịch UBND xã Lê Văn Thanh và Bí thư xã Trương Văn An cùng được bầu nắm giữ các chức vụ cán bộ, lãnh đạo. Trong đó, Chủ tịch xã cũng là em rể của Bí thư.

Tin tức xã hội ngày 5/1: 12 anh em họ hàng cùng 'làm quan' một xã

Ông Trương Văn An - Bí thư Đảng ủy xã Hạ Sơn. Ảnh: Ngày Nay

Trả lời báo chí, Bí thư xã Trương Văn An cho rằng: "Công tác cán bộ ở xã Hạ Sơn được thực hiện dân chủ, đúng quy trình, dựa vào năng lực bản thân. Việc nhiều người là anh em, họ hàng cùng làm cán bộ xã không có gì bất thường, nhưng nhiều khi tôi thấy cũng khó trong việc lãnh đạo".

Một ngư dân Lý Sơn tử nạn trên biển

Tin tức 24h: Trong quá trình lặn đánh bắt cá ở vùng biển Trường Sa, một ngư dân ở huyện đảo Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi đã tử vong và được đưa về đất liền sáng nay (5/1). Ngư dân xấu số là ông Phạm Văn Đồng, 40 tuổi, ở thôn Đông, xã An Vĩnh, huyện đảo Lý Sơn.

Ông Đồng làm việc trên tàu cá QNg 96472- TS, do ông dân Huỳnh Văn Cường, 45 tuổi - người cùng thôn làm thuyền trưởng. Theo thuyền trưởng Huỳnh Văn Cường, tàu của ông cùng 14 lao động xuất bến rời đảo Lý Sơn ra khai thác hải sản tại ngư trường Trường Sa từ ngày 23/12/2015, đến khoảng 16h30 chiều 1/1/2016, khi đang lặn đánh bắt cá, ngư dân Phạm Văn Đồng đã bất ngờ đột tử khi vừa hết ca lặn. Tuy được mọi người trên tàu kịp thời phát hiện và sơ cấp cứu, nhưng ngư dân Đồng vẫn không qua khỏi. 

Rơi vào hầm chứa nước, bé gái 3 tuổi tử vong

Tin tức trong ngày: Hôm nay 5.1, một lãnh đạo UBND huyện Châu Đức (Bà Rịa - Vũng Tàu) xác nhận thông tin cháu bé 3 tuổi tử vong sau khi rơi vào hầm chứa nước tại Trung tâm Văn hóa thông tin thể thao huyện.

Theo đó, khoảng 21 giờ ngày 4.1, gia đình anh N. (ngụ xã Lâm San, huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai) đến Trung tâm Văn hóa thông tin thể thao huyện Châu Đức chơi. Sau khi đưa con gái 3 tuổi vào khu vui chơi của trẻ em, anh N. đi vệ sinh, lúc quay lại anh N. không tìm thấy con đâu.

Khi anh và mọi người đến hầm chứa nước dự trữ của trung tâm, cách khu vui chơi trẻ em hơn 50m, thì phát hiện thi thể bé gái phía dưới.

Khách du lịch phát hiện được ba ba “khủng”

Tin tức mới nhất: Ngày 5/1, anh Nguyễn Thành Nam (trú xã Tam Đại, huyện Phú Ninh, Quảng Nam) cho biết, trong lúc đi dã ngoại tại khu vực danh lam thắng cảnh Quốc gia hồ Phú Ninh (xã Tam Đại) đã phát hiện một con ba ba "khủng" nặng khoảng 50kg nổi lên sát bờ hồ. Xem tiếp tại đây

Dàn xe chống khủng bố tham gia bảo vệ Đại hội Đảng

Sáng 5/1, tại quảng trường Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội), Bộ Công an tổ chức sơ duyệt phương án bảo vệ Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

Buổi sơ duyệt có khoảng 5.200 cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang,125 ôtô, môtô đặc chủng và trực thăng, khoảng 100 ôtô chở quân của nhiều đơn vị vũ trang khác nhau trong ngành Công an cùng sự phối hợp của Bộ Tư lệnh Thủ đô. Xem tiếp tại đây

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức xã hội ngày 5/1: 12 anh em họ hàng cùng 'làm quan' một xã