Người đẹp Hà Nội xuống phố chạy vì trẻ em

congly.com.vn| 13/04/2012 11:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng nay 4-12, nghệ sĩ Lê Khanh, Hoa hậu Ngô Phương Lan đã hòa vào hàng nghìn người dân Thủ đô xuống đường tham gia cuộc chạy Vì trẻ em.

Trong buổi sáng đầu đông Hà Nội, khu vực hồ Thuyền Quang tưng bừng trong bầu không khí nhộn nhịp, vui vẻ của cuộc chạy Vì trẻ em do Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Tp.Hà Nội, Đại sứ quán Canada, Hiệp hội doanh nghiệp Canada tại Việt Nam, Hội hữu nghị Việt Nam - Canada phối hợp tổ chức.

Tham gia cuộc chạy năm nay có hàng nghìn người dân Thủ đô, trong đó hai vị khách mời xinh đẹp nhất là NSND Lê Khanh và Hoa hậu thế giới người Việt Ngô Phương Lan.

Chàng blogger Joe người Canada nổi bật trong chiếc áo đỏ thể thao của đội tuyển Hockey Canada tham gia chương trình khai mạc cuộc chạy.

Các khách mời danh dự NSND Lê Khanh và Hoa hậu thế giới người Việt Ngô Phương Lan ra mắt tại cuộc chạy.

Nữ nghệ sĩ Lê Khanh hào hứng tham gia hoạt động vì cộng đồng. Đây là hoạt động thể thao hữu nghị từ thiện nhằm khơi dậy lòng nhân ái và nghĩa cử cao đẹp của nhân dân thủ đô Hà Nội. Năm nay, mỗi một người tham dự đều đã quyên góp một số tiền nhỏ vào hòm quỹ từ thiện để ủng hộ cho trẻ em nghèo mắc bệnh ung thư, tim bẩm sinh tại Bệnh viện Nhi Trung ương trong chương trình phẫu thuật tim của Quỹ Nhịp tim Việt.

Đây là năm thứ ba Hoa hậu thế giới người Việt Ngô Phương Lan tham dự với tư cách Đại sứ thiện chí.

Từ năm 2000 đến năm 2010, cuộc chạy này được biết đến với tên gọi Terry Fox đã thu hút sự tham gia của gần 50.000 lượt người và quyên góp được hơn 4 tỷ đồng.

Hai ngôi sao dẫn đầu đoàn chạy. Đôi giày bata trắng khiến người ta ngac nhiên trước một Lê Khanh bình dị và đời thường, khác với vẻ đẹp sang trọng thường thấy ở chị. Ngược lại, Ngô Phương Lan vẫn điệu đà với đôi giày đế bệt gắn nơ.

Hoàng Hà

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đẹp Hà Nội xuống phố chạy vì trẻ em