Nam thanh niên nhảy cầu vì bị bố mẹ mắng

Tuyết Nhung(TH)| 17/12/2016 15:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 17/12, thông tin từ cơ quan chức năng xã Mỹ Hoà, thị xã Bình Minh, Vĩnh Long cho biết, vừa phát hiện một thi thể nam thanh niên đang trong quá trình phân hủy trên sông Hậu.

Theo đó, danh tính nạn nhân được xác nhận là Đặng Thành K. (SN 1984, ngụ Q.Bình Thủy, TP.Cần Thơ) hiện đã có vợ và một con nhỏ.

Trước đó cha ruột của K. là ông Đặng Thành L. đã đến đội dân phòng đường thuỷ xã Mỹ Hoà, thị xã Bình Minh, Vĩnh Long trình báo về việc con trai ông nhảy xuống sông mất tích.

Nam thanh niên nhảy cầu vì bị bố mẹ mắng

Người dân tổ chức tìm kiếm nạn nhân

Theo trình báo của ông Đặng Thành L. cho biết, do K. không lo làm ăn mà thường xuyên đi nhậu nhẹt đến tận đêm khuya mới về nên vợ chồng ông L. đã nhắc nhở và răn đe nhiều lần nhưng không có biến chuyển gì.

Đến sáng 11/12, K. tiếp tục đi nhậu từ tối đến sáng hôm sau mới về. Ông L. đã rầy la nên K. đã tức giận và bỏ nhà đi. K. rủ một người họ hàng cùng đến cầu Cần Thơ. Tới nơi, K. dừng xe rồi bất ngờ trèo qua lan can gieo mình xuống sông Hậu trong sự ngỡ ngàng của thanh niên đi cùng.

Sau khi nhận được thông tin từ người đi cùng con trai, vợ chồng ông L. đã tới trình báo với cơ quan chức năng. Sau nhiều ngày tìm kiếm gia đình ông L. vẫn không nhận được một chút tung tích gì của con. 

Đến ngày sáng 17/12, ông Dương Công To, Đội trưởng đội dân phòng đường thuỷ xã Mỹ Hoà, thị xã Bình Minh, Vĩnh Long đã gọi điện đến gia đình và yêu cầu ra nhận diện một thi thể vừa được trục vớt.

Qua nhận dạng, gia đình khẳng định đây chính là con trai Đặng Thành K. dù thi thể đang trong quá trình phân hủy mạnh. Hiện gia đình đã nhận bàn giao thi thể và tổ chức hậu sự.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam thanh niên nhảy cầu vì bị bố mẹ mắng