Dùng chất khử trùng đầu độc hai bệnh nhân lớn tuổi

Tuyết Nhung| 28/09/2016 10:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 27/9, theo đài truyền hình NHK đưa tin, cảnh sát Nhật Bản đang truy tìm kẻ đầu độc hai bệnh nhân lớn tuổi tại bệnh viện Oguchi.

Trước đó, hai bệnh nhân tên Sozo Nishikawa và Nobuo Yamaki 88 tuổi đang điều trị tại bệnh viện Oguchi ở Yokohama thì có dấu hiệu tim ngừng đập và mạch yếu. Các bác sỹ tại đây đã tận tình cứu chữa nhưng các nạn nhân đã không qua khỏi.

Dùng chất khử trùng đầu độc hai bệnh nhân lớn tuổi

Hung thủ đã đầu độc các nạn nhân bằng cách bơm hóa chất khử trung vào dịch truyền tĩnh mạch

Sau đó, đội ngũ y bác sỹ đã tiến hành khám nghiệm tử thi vì thấy họ có những dấu hiệu bất thường. Kết quả khám nghiệm cho thấy nguyên nhân tử vong của 2 bệnh nhân đều do một loại hóa chất có trong chất khử trùng của bệnh viện Oguchi.

Sự việc được lãnh đạo bệnh viện thông báo với cảnh sát để tiến hành điều tra. Cảnh sát trưởng ở Yokohama cho biết: họ đang nghi ngờ thủ thạm bơm hóa chất này vào dịch truyền tĩnh mạch của hai nạn nhân này.

Hiện các máy camera tại bệnh viện đã được cảnh sát trích xuất để phát hiện các đối tượng tình nghi. Những người tiếp cận với phòng bệnh trong vòng mấy ngày nay cũng bị kê vào những đối tượng tình nghi.

Hồi năm 2000, một y tá nam cũng đã bị kết tội giết hại 1 bệnh nhân và ý định đầu độc 4 người khác tại một cơ sở y tế ở thành phố Sendai, miền bắc Nhật Bản.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dùng chất khử trùng đầu độc hai bệnh nhân lớn tuổi