Kinh hoàng lời khai của nghi phạm giết người, phi tang dưới cống nước

Phương Nam| 13/11/2017 15:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi đòi quan hệ tình dục với nạn nhân nhưng không được sự đồng ý, Thu đã lao vào bóp cổ rồi sát hại nạn nhân.

Đặc biệt sau khi biết chồng giết người, vợ đối tượng đã không khai báo sự việc mà còn cùng chồng khiêng xác nạn nhân đi phi tang.

Như tin đã đưa, ngày 13/11, thông tin từ Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đã bắt giữ nghi can sát hại bà Phạm Thị Phúc (SN 1976, trú tại thôn 2, xã Ea Pil, huyện M’đrắk) rồi phi tang xuống cống nước là Nguyễn Văn Thu (45 tuổi, trú tại thôn 9, xã Ea Pil, huyện M’đrắk).

Liên quan đến vụ án mạng, Công an cũng đã bắt giữ vợ của Thu là Vũ Thị Mây (45 tuổi) để điều tra về hành vi Không tố giác tội phạm.

Kinh hoàng lời khai của nghi phạm giết người, phi tang dưới cống nước

Nghi can Nguyễn Văn Thu tại cơ quan điều tra

Theo đó, vào tối ngày 12/11, người thân không thấy bà Phúc về nhà nên chia nhau đi tìm kiếm, đồng thời trình báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã tiến hành tìm tung tích nạn nhân và phát hiện đôi dép của bà Phúc tại nhà của Nguyễn Văn Thu.

Quá trình đấu tranh với nghi phạm, Thu đã khai nhận sát hại bà Phúc rồi cùng vợ khiêng xác đi phi tang.

Theo lời khai của đối tượng, chiều ngày 11/11 trong quá trình trông rẫy Thu phát hiện bà Phúc đứng nói chuyện với một người đàn ông ở gần rẫy nhà mình.

Thu cho rằng bà Phúc có quan hệ tình cảm với người đàn ông này nên đã hỏi bà Phúc. Lúc này bà Phúc nói với Thu không kể chuyện này với ai thì bà Phúc sẽ cho Thu 2 triệu đồng.

Trưa ngày 12/11, Thu gọi điện cho bà Phúc hỏi số tiền mà bà Phúc hứa cho Thu. Bà Phúc đã hẹn gặp Thu tại nhà để đưa tiền. Tại đây, sau khi hai người nói chuyện thì Thu nảy sinh ý định quan hệ tình dục với bà Phúc nhưng bị nạn nhân từ chối, la lớn.

Bà Phúc vùng bỏ chạy thì Thu đuổi theo bóp cổ, dùng gạch đánh nhiều nhát vào đầu khiến bà Phúc tử vong. Sau khi gây án, Phúc dùng mảnh bạt quấn thi thể nạn nhân và dùng dây thừng buộc gọn lại đem giấu xác ở chuồng heo. 

Kinh hoàng lời khai của nghi phạm giết người, phi tang dưới cống nước

Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân

Để che giấu tội ác tày trời của mình, Thu tìm cách lau dọn sạch sẽ các vết máu dính trên tường, trên sàn nhà, sắp xếp đồ đạc gọn gàng trong nhà.

Đến khoảng 17 giờ cùng ngày, vợ của Thu là Vũ Thị Mây đi làm rẫy về, thấy chồng ở nhà một mình nên gặng hỏi. Lúc này, Thu kể lại cho vợ nghe việc đánh chết bà Phúc. Đến 19 giờ ngày 12/11, vợ chồng Thu khiêng xác bà Phúc lên xe mô tô 2 bánh của  gia đình rồi chở đến ống cống thuộc thôn Ea Tê (xã Krông Jing, huyện M’đrắk) để phi tang.

Xong xuôi, Thu đến chòi rẫy của gia đình mình để tắm rửa sạch sẽ, thay quần áo rồi về nhà sinh hoạt bình thường như không có chuyện gì xảy ra.

Hiện vụ án đang được Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk phối hợp cùng Công an huyện M’đrắk tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kinh hoàng lời khai của nghi phạm giết người, phi tang dưới cống nước