Vợ đưa con trai đi khám bệnh, chồng ở nhà hiếp dâm con gái ruột

Nguyễn Lê| 18/09/2018 13:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lợi dụng lúc vợ đưa con trai út đi TP.Hồ Chí Minh khám bệnh, ở nhà Hiền nổi con thú tính thực hiện hành vi đồi bại với chính người con gái ruột của mình.

Sáng 18/9, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự và tuyên phạt bị cáo Quách Văn Hiền (SN 1979, trú tại xã Cư Pui, huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk) 18 năm tù giam về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Vợ đưa con trai đi khám bệnh, chồng ở nhà hiếp dâm con gái ruột

Quách Văn Hiền tại cơ quan Công an

Theo cáo trạng, vào ngày 5/6/2017, chị T.T.V. (SN 1982, vợ của Hiền) đưa người con trai út (SN 2011) đi TP.Hồ Chí Minh để khám bệnh, còn người con gái thứ hai (SN 2006) qua nhà người quen trú cùng thôn chơi và ngủ lại.

Khoảng 22 giờ cùng ngày, chỉ có Hiền và người con gái đầu là cháu Q.T.M. (SN 1/4/2003) ở nhà, lúc này Hiền nổi cơn thú tính nên đã thực hiện hành vi giao cấu với chính người con gái ruột của mình. Do trời tối, trong nhà lại không có người nào khác và sợ bị Hiền đánh nên cháu M. không dám phản kháng.

Sau khi thực hiện hành vi đồi bại Hiền đe dọa cháu M. không được nói cho ai biết nếu không sẽ không cho đi học. Đến ngày 15/4/2018, cháu M. đã làm đơn tố cáo hành vi phạm tội của Hiền gửi lên cơ quan công an.

Tại cơ quan điều tra cũng như tại phiên tòa hôm nay bị cáo Quách Văn Hiền đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vợ đưa con trai đi khám bệnh, chồng ở nhà hiếp dâm con gái ruột