Quán massage tuyển "gái già" mua vui cho khách

Mạnh Hùng| 22/11/2017 19:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 22/11, TAND TP Hà Nội mở phiên tòa phúc thẩm xét đơn kháng cáo kêu oan của bị cáo Nguyễn Thị Nhuần (SN 1966, trú tại xã Duy Nhất, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) về tội Môi giới mại dâm.

Theo bản án sơ thẩm, cuối năm 2012, Nguyễn Thị Nhuần thuê căn nhà cấp 4 (ở Hà Đông, Hà Nội) để mở quán tẩm quất, massage. Tại đây, Nhuần tuyển 3 nhân viên ở độ tuổi từ 36 - 45 để đấm lưng cho khách.

Theo đó, Nhuần thỏa thuận với nhân viên, mỗi lượt đấm lưng cho khách, nữ chủ quán tẩmquất, massage sẽ thu của khách 80 ngàn đồng. Số tiền này sẽ được chia đôi cho Thuần và nhân viên, mỗi bên một nửa.

Tuy nhiên, tại quán tẩm quất, massage của Nhuần, nếu khách có nhu cầu mua dâm, các nhân viên nữ sẵn sàng phục vụ với giá 400 ngàn đồng/ca. Mỗi khi có khách mua dâm, nữ chủ quán thu tiền của khách rồi giữ lại 1/4 số tiền mua bán dâm.

Một ngày cuối tháng 11/2016, Nhuần thu của khách 1,6 triệu đồng tiền mua dâm rồi điều hai cô gái bán dâm đến nhà nghỉ gần quán tẩm quất, massage của mình để phục vụ khách 2 ca liên tục.

Quán massage tuyển

Bị cáo Nguyễn Thị Nhuần tại phiên tòa xét xử

Tuy nhiên, ngay sau đó, lực lượng công an đã phát hiện ra hai nhân viên của Nhuần bán dâm cho khách. Theo lời khai của 2 gái bán dâm cùng khách “làng chơi”, cơ quan công an xác định được đầu mối của của cuộc “mua vui” trên là Nhuần.

Tại phiên tòa xét xử sơ thẩm, bị cáo Nhuần không thừa nhận hành vi môi giới mại dâm của mình. Lý giải cho hành vi đó, bị cáo cho rằng, lời khai nhận tội của bị cáo tại cơ quan điều tra là do bị ép cung. Bên cạnh đó, bị cáo Nhuần còn tố cáo cơ quan tiến hành tố tụng đã có sai phạm trong việc khám xét quán xông hơi, tẩm quất của mình và thu giữ tiền bạc, tài sản không đúng luật tố tụng.

Ngoài ra, một số cán bộ, điều tra viên có hành vi buộc gia đình bị cáo nộp tiền để được tại ngoại không đúng quy định.

Với những lời khai trên của Nhuần, HĐXX cấp sơ thẩm cho rằng, hoạt động kiểm tra hành chính cơ sở tẩm quất của bị cáo thuộc chức năng nhiệm vụ của cơ quan có thẩm quyền trong quá trình quản lý đối với các cơ sở kinh doanh có điều kiện, được thực hiện theo thủ tục độc lập.

Tố cáo của bị cáo về hành vi của cơ quan tiến hành tố tụng và một số cán bộ, điều tra viên đang được cơ quan có thẩm quyền giải quyết theo trình tự khác, không ảnh hưởng đến việc chứng minh bị cáo phạm tội hay không phạm tội, cũng như việc xác định khung hình phạt đối với bị cáo trong vụ án này,

Theo đó, HĐXX cấp sơ thẩm không xem xét. Còn việc bị cáo kêu oan, nhưng căn cứ vào các tài liệu, chứng cứ có trong vụ án, có thể xác định: Do hám lợi, Nhuần đã nhận tiền của khách làng chơi rồi điều gái bán dâm đến "mua vui" cho khách.

Từ những phân tích trên, HĐXX cấp sơ thẩm khẳng định, hành vi của bị cáo đã phạm vào tội Môi giới mại dâm và tuyên phạt bị cáo này mức án 42 tháng tù. Tuy nhiên sau đó bị cáo đã làm đơn kháng cáo kêu oan.

Tại phiên tòa phúc thẩm, sau khi xem xét toàn bộ bản án sơ thẩm, lời khai cùng diễn biến tại phiên tòa, HĐXX đã quyết định giảm án cho bị cáo Nguyễn Thị Nhuần từ 42 tháng tù xuống còn 36 tháng tù về tội Môi giới mại dâm.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quán massage tuyển "gái già" mua vui cho khách