Hội thao Cụm thi đua số IV thành công tốt đẹp

Hoàng Hiệp| 21/08/2014 17:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong các ngày từ 15-16/8/2014, tại Nhà thi đấu đa năng Trung tâm Văn hóa - Thể thao Vietsopetro, TP. Vũng Tàu đã diễn ra Hội thao Cụm thi đua số IV TAND năm 2014.

Đến dự Hội thao có Phó Chánh án Thường trực TANDTC Bùi Ngọc Hòa, lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu; lãnh đạo của 9 TAND các tỉnh, thành phố thuộc Cụm thi đua số IV; đông đảo cán bộ công chức thuộc các đơn vị Tòa án tại Bà Rịa - Vũng Tàu.

Hội thao có sự tham gia của 9 đoàn vận động viên đến từ TAND các tỉnh, thành phố thuộc Cụm thi đua số IV với hơn 200 vận động viên tham gia các môn thi đấu như bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, nennis, bóng bàn.

Hội thao Cụm thi đua số IV thành công tốt đẹp

Các đoàn vận động viên tham dự hội thao

Phát biểu khai mạc, ông Huỳnh Văn Lưu, Chánh án TAND tỉnh Đồng Nai, Trưởng Cụm thi đua số IV nhấn mạnh: Hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống TAND (13/9/1945 - 13/9/2015), Hội thao lần này là hoạt động lớn trong phong trào thi đua yêu nước, góp phần nâng cao hiệu quả công tác giáo dục chính trị tư tưởng, vun đắp truyền thống yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng trong hệ thống TAND.

Cũng tại buổi lễ, các vận động viên và tổ trọng tài đã tuyên thệ sẽ thi đấu hết mình, chấp hành nghiêm túc điều lệ Hội thao, các quyết định của Ban Tổ chức, thể hiện tinh thần trách nhiệm cao, tạo không khí vui tươi, đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị.

Sau gần hai ngày thi đấu sôi nổi, quyết liệt, cùng sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, Hội thao Cụm thi đua số IV TAND năm 2014 đã kết thúc thành công. Ban Tổ chức đã trao 16 giải Nhất, 16 giải Nhì, 14 giải Ba cho các vận động viên thi đấu ở các nội dung: Bóng bàn, cầu lông, tennis; hai giải Nhất, hai giải Nhì và hai giải Ba cho các đội thi đấu các môn bóng đá và bóng chuyền.

Phát biểu tại Lễ bế mạc, Phó Chánh án Thường trực TANDTC Bùi Ngọc Hòa nhận định: Hội thao Cụm thi đua số IV là dịp để cán bộ, công chức các đơn vị giao lưu, thể hiện tình đồng nghiệp, tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị. Hội thao không chỉ mang lại sức khỏe mà còn nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ công chức TAND, góp phần đạt hiệu quả cao trong công tác. 

Kết quả của Hội thao là tiền đề để lựa chọn các vận động viên xuất sắc, đại diện cho Cụm thi đua số IV tham gia Hội thao toàn hệ thống, chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày thành lập hệ thống TAND (13/9/1945-13/9/2015).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội thao Cụm thi đua số IV thành công tốt đẹp