Đất Xanh Group sắp khai trương Khu căn hộ Resort Opal Riverside

Lan Thanh| 01/04/2016 08:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 3/4 tới đây, Tập đoàn Đất Xanh sẽ chính thức tổ chức lễ khai trương nhà mẫu, bến du thuyền và công viên của dự án Opal Riverside - Khu căn hộ Resort bên sông Sài Gòn, tọa lạc tại đường số 10, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Mật độ xây dựng chỉ 28%, mật độ phủ xanh gần 50%, có bến du thuyền, công viên bên sông, hệ thống vườn trên cao, với tổng vốn đầu tư gần 1.000 tỷ đồng và tổng diện tích hơn 20.000m2, quy mô dự án gồm 3 tháp nhà, cao 19 tầng, mỗi tháp gồm 1 tầng hầm, 1 tầng gửi xe, 626 căn hộ và 22 căn penhouse.

Đất Xanh Group sắp khai trương Khu căn hộ Resort Opal Riverside

Vị trí đắc địa cùng thiết kế tinh tế đã góp phần làm tăng giá trị và đẳng cấp của Opal Riverside

Opal Riverside với 9 điểm độc đáo, cùng các hạng mục phục vụ chăm sóc sức khỏe và các hoạt động giải trí cộng đồng. Đồng thời, thông qua việc chọn lựa những đối tác uy tín, đảm bảo tiến độ và chất lượng, góp phần tạo nên giá trị của khu căn hộ nghỉ dưỡng đẳng cấp với không gian trong lành, yên tĩnh tại khu Đông Sài Gòn.

Ông Nguyễn Khánh Hưng, Giám đốc Điều hành chia sẻ: “Lấy ý tưởng từ viên ngọc tỏa sáng lấp lánh bên sông, chúng tôi đã khắc họa Opal Riverside bằng những nét tinh tế từ thiết kế đến cách bày trí và sử dụng vật liệu trong trang trí nội thất, sẽ nâng tầm đẳng cấp những chủ nhân và góp phần làm tăng giá trị của dự án căn hộ Resort Opal Riverside. Việc hoàn thành căn hộ mẫu, bến du thuyền và công viên Opal Riverside ngay trong giai đoạn đầu của dự án chính là lời cam kết về chất lượng cũng như tiến độ của chúng tôi đối với khách hàng”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đất Xanh Group sắp khai trương Khu căn hộ Resort Opal Riverside