Minh Tú hạnh phúc vì tuổi thanh xuân đã sống hết mình với đam mê

Hà Thu| 29/06/2017 10:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trở thành Á quân Asia’s Next Top Model mùa 5, Minh Tú hoàn thành sứ mệnh của mình và cô gọi đây là cột mốc tuyệt đẹp của tuổi thanh xuân sống hết mình với đam mê và chinh phục ước mơ.

Asia's Next Top Model mùa 5 đã kết thúc với chiến thắng thuộc về Maureen Wroblewitz - thí sinh 18 tuổi đến từ Philippines và là thí sinh có chiều cao thấp nhất của cuộc thi (1m68). Còn Minh Tú đạt giải Á quân Asia’s  Next Top Model 2017.

Mặc dù kết quả này bất ngờ đối với nhiều người, thậm chí có cả những chỉ trích từ phía khán giả khi cho rằng việc thí sinh Philippines là người chiến thắng là do sự ưu ái của Hoa hậu hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach, đối với Minh Tú thì cô hài lòng với kết quả này và cảm thấy hạnh phúc vì mình đã hoàn thành sứ mệnh, nhiệm vụ khi bước chân vào Asia’s Next Top Model mùa thứ 5. Minh Tú cũng là đại diện Việt  Nam giành được giải thưởng cao nhất tại đấu trường này.

Minh Tú hạnh phúc vì tuổi thanh xuân đã sống hết mình với đam mê

Minh Tú trong đêm Chung kết Asia's Next Top Model. Cô là thí sinh Việt Nam có thành tích cao nhất tại đấu trường này

Minh Tú hạnh phúc vì tuổi thanh xuân đã sống hết mình với đam mê

Maureen Wroblewitz- Quán quân Asia's Next Top Model 2017

Minh Tú hạnh phúc vì tuổi thanh xuân đã sống hết mình với đam mê

Nhan sắc của người đánh bại Minh Tú trong đêm chung kết

Chia sẻ trên trang cá nhân, Minh Tú viết: “Sứ mệnh, nhiệm vụ mang theo khi bước chân vào Asia’s Next Top Model 5 đã hoàn thành. Dù cho kết quả không như mong đợi nhưng Top 3 là sự khẳng định vững chắc cho ngành thời trang cũng như sự phát triển của người mẫu tại Việt Nam sau 5 năm cố gắng chật vật để chiến đấu thể hiện”.

Theo nữ HLV The Face này chia sẻ, quyết định tham dự cuộc thi, bỏ lại rất cả mọi thứ đã xây dựng trước đó để bắt đầu thể hiện, gặt hái sự công nhận bắt đầu từ con số 0, trải qua những vui, buồn, giận hơn, trách móc - cuộc chiến cũng đã kết thúc. Ở đây, Minh Tú được học hỏi, trau dồi cũng như trải nghiệm được rất nhiều thứ từ công việc đến cuộc sống và cả những tình bạn rất thiêng liêng. Ra đi trong tâm thế của một cô gái nhỏ mang niềm đam mê cùng sự thử thách tuổi trẻ, mong muốn khẳng định lẻ loi một mình, khi trở về Tú đã toại nguyện khi hoàn thành giấc mơ chinh phục thách thức mà trước đó có nghĩ tới cũng không dám bước đi cũng một mình.

Minh Tú hạnh phúc vì tuổi thanh xuân đã sống hết mình với đam mê

Minh Tú có sự bứt phá ở nửa sau của buổi chụp với những cách tạo dáng táo bạo, được giám đốc sáng tạo Yu Tsai và host Cindy Bishop khen ngợi không ngớt.

Thế nhưng điều đặc biệt là đằng sau và bên cạnh Minh Tú giờ đây đã có những người hâm mộ, sự công nhận, đánh giá, đồng hành cùng mình trong suốt cũng như kết thúc chương trình. Đó chính là cái được lớn nhất mà Minh Tú tự hào khi được đón nhận, cùng cách mà bản thân đã giới thiệu cũng như nâng tầm sự chuyên nghiệp, đẳng cấp thời trang của đất nước mình.

“Nếu như không chấp nhận thử thách của tuổi trẻ thì cuộc đời sẽ chẳng có những trải nghiệm và kỷ niệm. Đây sẽ mãi là một cột mốc tuyệt đẹp của một thời thanh xuân đã sống hết mình một cách có ý cho niềm đam mê, thoả mãn được khát vọng chinh phục cùng niềm tin toả sáng của bản thân tại thị trường quốc tế. Vấp ngã và tự lực đứng lên, thất vọng rồi tự vực dậy bản thân, bệnh tật gạt bỏ sang một bên để tự mình giành lấy quyền cho bản thân tiến tới đếm chung kết”.

Hiện tại, Minh Tú đang tiếp tục đảm nhận vị trí HLV tại The Face Vietnam- Gương mặt thương hiệu mùa thứ 2. Cô gây ra nhiều ý kiến trái chiều khi ngồi ghế nóng tại cuộc thi truyền hình thực tế này với những phát ngôn được xem là nóng nảy. Đặc biệt, ở tập 3 phát sóng hôm 25/6 vừa qua, Minh Tú đã “xù lông” bảo vệ học trò khi HLV Lan Khuê loại trực tiếp. Sau vụ việc ồn ào này, Minh Tú đã gửi lời xin lỗi tới mọi người và khẳng định mình chỉ muốn sống thật với tính cách, cảm xúc thật của mình.

VIDEO

Hành trình của Minh Tú trở thành Á quân Asia's Next Top Model 2017

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Minh Tú hạnh phúc vì tuổi thanh xuân đã sống hết mình với đam mê