Dàn người mẫu nằm trong "danh sách đen" được diễn trở lại

Hà Thu| 27/04/2017 07:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trừ Lê Thúy và Kha Mỹ Vân, dàn người mẫu từng cho là nằm trong danh sách đen bị cấm diễn tại Vietnam International Fashion Week đều được diễn trở lại.

Trong thông cáo gửi cho báo chí truyền thông, phía Ban tổ chức Vietnam International Fahsion Week 2017 khẳng định không có người mẫu nào bị cấm diễn.

Trong buổi tổng duyệt cho show diễn của NTK Chung Thanh Phong, Thùy Dương và Hằng Nguyễn, hai chân dài từng được cho cho là nằm trong danh sách người mẫu bị cấm diễn tại Vietnam International Fashion Week đều có mặt. Sự xuất hiện của Thùy Dương và Hằng Nguyễn đã xóa tan hoài nghi về lệnh "cấm vận" trước đó.

Dàn người mẫu nằm trong

Hằng Nguyễn

Dàn người mẫu nằm trong

Thùy Dương

Trước đó, người mẫu Lê Thúy từng gây xôn xao khi một lần nữa bức xúc tố đơn vị chủ quản của Tuần lễ thời trang không cho phép cô trình diễn dù được một số nhà thiết kế đánh tiếng mời. Chân dài cho biết, các người mẫu trong "danh sách đen" đều đã được đi diễn lại, ngoại trừ trường hợp của cô và Kha Mỹ Vân.

Dàn người mẫu nằm trong

Dàn người mẫu được cho là nằm trong "danh sách đen" bị cấm diễn đều được diễn trở lại, trừ Lê Thúy và Kha Mỹ Vân

Năm ngoái, tại Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016, cả làng mốt xôn xao khi hàng loạt chân dài xuất thân từ chương trình này đồng loạt lên tiếng tố công ty chủ quản của chương trình này không cho phép họ trình diễn, dù nhà thiết kế mời riêng cũng không được chấp nhận. Những cái tên trong danh sách này là Thiên Trang, Thùy Dương, Hằng Nguyễn, Lê Thúy, Thanh Thảo... Trước những lời tố cáo này, đại diện công ty Multimedia cho biết, những người mẫu không được diễn là do họ không đáp ứng được các tiêu chí cần thiết. Đây từng là chủ đề nóng tốn không ít giấy mực của báo giới trong thời gian dài.

Vừa qua, NTK Chung Thanh Phong đã làm nức lòng giới mộ điệu thời trang với bộ sưu tập Mr. Meuw đầy cá tính và mạnh mẽ theo mang phong cách Unisex. BST này ới thông điệp “I’M VEDETTE” - đúng tinh thần cá tính pha chút nổi loạn mà Chung Thanh Phong. Và chân dài Hằng Nguyễn cũng xuất hiện với thần thái vô cùng chuyên nghiệp trên sàn diễn.

Dàn người mẫu nằm trong

Hằng Nguyễn tại show diễn của NTK Chung Thanh Phong

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dàn người mẫu nằm trong "danh sách đen" được diễn trở lại