Tin tức giải trí ngày 19/2: Phim "Gái già lắm chiêu" bị quay lén

Hà Thu(TH)| 19/02/2016 20:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bộ phim "Gái già lắm chiêu" của Diễm My 9x bị quay lén khi vừa ra rạp; Adele khóc cả một ngày sau sự cố âm thanh ở Grammy năm nay.

Thái Hòa, Johnny Trí Nguyễn làm rockshow bạc tỉ để quay phim

Tin tức giải trí ngày 19/2: Phim

Ngày 20/2, một rockshow hoành tráng tốn hàng tỷ đồng để phục vụ cho bộ phim mà đạo diễn Charlie Nguyễn thực hiện mang tên “Fan cuồng”. Thông tin từ đoàn phim cho biết, để phục vụ cho cảnh quay so tài cao thấp giữa Gia Nghị và Thái, đoàn phim chuẩn bị một sân khấu ca nhạc theo đúng tiêu chuẩn quốc tế với chi phí bao gồm: thiết kế sân khấu, thuê thiết bị chuyên dùng âm thanh ánh sáng cũng như ê-kip gần 200 người mỗi ngày...

Vừa ra mắt, phim "Gái già lắm chiêu" đã bị quay lén

Ngay sau những suất chiếu đặc biệt trước đó một ngày, hôm nay, 19/2, một đoạn phim quay lén khá "nóng bỏng" trong bộ phim “Gái già lắm chiêu” do hai nhân vật chính là Diễm My 9x và Bình Minh  đóng đã bị phát tán nhanh chóng mặt trên mạng xã hội, khiến nhà sản xuất và hai đạo diễn "đứng ngồi không yên".

Tin tức giải trí ngày 19/2: Phim

Bộ phim Gái già lắm chiêu bị quay lén

Hiện tại, theo thông tin từ phía ê kíp thực hiện, giám đốc sản xuất và đạo diễn đang phối hợp cùng nhà phát hành làm việc gấp rút với cơ quan chức năng xử lý vụ việc để hạn chế thấp nhất doanh thu cho bộ phim đang gây chú ý dư luận cả nước này.

Lộ loạt tin nhắn chứng minh Châu Du Dân "ngoại tình"

Tin tức giải trí ngày 19/2: Phim

Cô gái được cho là "người tình một đêm" của Châu Du Dân

Mới đây, trên mặt báo rầm rộ đăng tải thông tin "người tình một đêm" của Châu Du Dân lộ diện và công khai tố cáo anh. Được biết, cô gái này đã đăng tải một số đoạn hội thoại giữa mình và Châu Du Dân. Trước đó, Châu Du Dân từng bị tố có "tình một đêm" khi nam tài tử tới Thái Lan quay phim.

Kim Kardashian ủng hộ chồng lúc nợ nần

Ông xã của cô Kim siêu vòng ba là Kanye West gây xôn xao khi khẳng định đang nợ 53 triệu USD. Tuy nhiên, theo nguồn tin thân thiết với hai vợ chồng nói với tờ People rằng mặc dù tức giận nhưng Kim Kardashian luôn ở bên chồng dù có chuyện gì xảy ra.

Adele khóc cả ngày sau sự cố tại Grammy 2016

Tin tức giải trí ngày 19/2: Phim

Không chỉ có fan hâm mộ cảm thấy buồn trước sự cố trong màn biểu diễn của Adele tại lễ trao giải Grammy 2016, mà bản thân nữ ca sỹ cũng có cùng cảm giác như thế. Không những thế, cô còn nói về việc mình đã khóc gần như cả ngày sau sự cố  đó.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức giải trí ngày 19/2: Phim "Gái già lắm chiêu" bị quay lén