Clip: Fans Mỹ Tâm "nổi đoá" khi Hồ Ngọc Hà nhận giải tại HTV Awards

Nhất Nhất| 15/04/2012 10:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

(Ngoisao.vn) - Tại lễ trao giải HTV Awards diễn ra tối qua, hạng mục "Nữ ca sĩ được yêu thích nhất" đã trở thành đề tài bàn tán xôn xao, đặc biệt là các fans của Mỹ Tâm và Hà Hồ.

Tại lễ trao giải HTV Awards diễn ra vào tối qua (14/4), ở hạng mục "Nữ ca sĩ được yêu thích nhất" đã tạo nên nhiều hiệu ứng trái chiều bởi sự phấn kích của các fans dành cho thần tượng của mình, đặc biệt là đội quân fans hùng hậu của nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Là một trong 3 cái tên được đề cử tại hạng mục này, fans của nữ ca sĩ "Hoạ mi tóc nâu" đã có những hành động quá khích, tỏ thái độ không bằng lòng khi người được xướng tên lên nhận giải lại là ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Clip: Fans Mỹ Tâm Clip: Fans Mỹ Tâm
Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà, 2 trong số 3 tên được đề cử "Nữ ca sĩ được yêu thích nhất"

Ngay từ khi cái tên Mỹ Tâm được nhắc đến trong danh sách đề cử của hạng mục "Nữ ca sĩ được yêu thích nhất", hàng trăm fans của Mỹ Tâm đã hò hét, đồng thanh hô tên thần tượng của mình, nhưng hành động này còn lặp đi lặp lại và có phần mạnh mẽ hơn khi tên người đạt giải lại không phải như những gì fans đã mong đợi.

Clip: Fans Mỹ Tâm
Fans Mỹ Tâm ồ ạt đến cổ vũ thần tượng!

Khi Hồ Ngọc Hà bước lên sân khấu để nhận giải thưởng, cô nàng cũng phải "choáng ngợp" trước sự phấn khích của fans Mỹ Tâm. Dường như để tình hình được "giảm nhiệt", Hà Hồ đã nhanh chóng phát biểu: "Mỹ Tâm, Mỹ Tâm , Hà cũng ngưỡng mộ chị Mỹ Tâm như tất cả các bạn!".

  Clip: Fans Mỹ Tâm

Clip: Fans Mỹ Tâm
Hồ Ngọc Hà cũng phải "choáng ngợp" trước đội quân fans hùng hậu của Mỹ Tâm


Clip Hà Hồ lên nhận giải và đòn "phản công" của fans Mỹ Tâm!

Mặc dù không thể tới tham dự HTV Awards do tình trạng sức khoẻ không tốt, nhưng ngay sau đêm trao giải, Mỹ Tâm cũng đã cho đăng tải một "Tâm thư" gửi đến các fans của mình như một lời chia sẻ, an ủi và mong các fans của mình đừng tiếp tục thể hiện những suy nghĩ và hành động quá mức.

Clip: Fans Mỹ Tâm

Ngoisao.vn xin trích lại bức thư mà Mỹ Tâm đã viết gửi đến fans:

"TÂM thư !!

Các bạn thân mến!

Chắc bây giờ các bạn đang rất buồn và thất vọng phải không? Chiều nay đọc trên fanpage về tin giải thưởng có vấn đề mà Tâm không tin, cũng vì cơn đau dạ dày mà tối nay Tâm đã không đến tham dự được, Tâm đã rất tiếc nhưng cũng nhờ vậy mà Tâm đã hiểu được nhiều điều. Tâm biết các bạn đang cảm thấy rất phẫn nộ vì những cố gắng của mình không được công nhận, cảm giác bị mất niềm tin, bị lợi dụng nó khó chiụ như thế nào, Tâm đang rất hiểu và Tâm tin tất cả mọi người đều hiểu, nên Tâm mong các bạn đừng vì vậy mà có những suy nghĩ và hành động quá mức. Đúng ra Tâm nên có những quyết định đúng đắn ngay từ lúc đầu để không phải vô tình đưa khán giả của mình vào những cuộc bình chọn không nên có. Tâm thật sự cảm thấy rất hổ thẹn! Cuộc sống không hẳn cứ nói đúng, làm đúng là mọi việc sẽ theo như ý mình, Tâm quá hiểu những điều này nên không ngạc nhiên nhưng có thể đối với các bạn thì rất khó chấp nhận, Tâm biết các bạn cảm thấy rất không công tâm và đã khóc rất nhiều hôm nay, nhưng mong các bạn đừng buồn nữa nhé, giá trị của sự chân thật nằm ở con tim của mỗi người. Chúng ta không thể vì những điều nhỏ nhặt này mà vứt đi niềm tin của mình khi cuộc sống vẫn còn nhiều điều tốt đẹp hơn. Cám ơn sự yêu thương và bảo vệ của các bạn, đây là tình cảm lớn lao nhất mà các bạn và khán giả cả nuớc đã dành cho Tâm.

Một ngày dài cũng trôi qua, dù vui hay buồn nó vẫn là cuộc sống, chúng ta cũng cần phải khôi phục niềm tin để hy vọng vào ngày mai tươi sáng hơn.

Hãy bỏ qua mọi thứ và hãy cùng Tâm gởi lời chúc mừng đến tất cả các nghệ sĩ xứng đáng đạt được giải thưởng truyền hình HTV lần thứ 6 này nhé các bạn!cheers!

Với tất cả yêu thương gởi đến các bạn!

Mỹ Tâm
Sài Gòn 12h đêm ngày 14/04/2012"


Hy vọng với lá thư chân thành từ Mỹ Tâm, các fans của cô nàng sẽ bình tĩnh hơn và cùng chờ đợi thần tượng của mình sẽ gặt hái được nhiều thành công và giải thưởng hơn nữa trong thời gian sắp tới!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Clip: Fans Mỹ Tâm "nổi đoá" khi Hồ Ngọc Hà nhận giải tại HTV Awards