Các ca sĩ hát "Ru em" kỷ niệm 16 năm ngày mất Trịnh Công Sơn

Bạch Dương| 27/02/2017 06:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đêm nhạc Ru tình - kỷ niệm ngày mất nhạc sĩ Trịnh Công Sơn - vốn quen thuộc với công chúng yêu nhạc Hà Nội từ nhiều năm qua sẽ được đổi tên thành Ru em.

Các ca sĩ hát

Các ca sĩ tham gia đêm Ru em tưởng nhớ Trịnh Công Sơn. Ảnh: BTC

Diễn ra trong hai đêm 7 và 8/3 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt - Xô, đúng vào dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, có lẽ vì vậy mà phần lớn các ca khúc trong chương trình có nội dung ca ngợi ca tình yêu và vẻ đẹp của người phụ nữ.

Trong đêm nhạc Ru em, khán giả yêu nhạc sẽ một lần nữa được chìm đắm vào những giai điệu ngọt ngào, dịu dàng, lời ca giàu triết lý nhân sinh qua các ca khúc gắn liền với tên tuổi nhạc sĩ Trịnh Công Sơn như: Ru em, Ru tình, Ru em từng ngón xuân nồng, Ru ta ngậm ngùi, Hạ trắng, Mưa hồng, Phôi pha, Biển nhớ, Một cõi đi về...

Tuy nhiên, các ca khúc xuất hiện trong Ru em lần này sẽ được hòa âm mới, nhưng vẫn đảm bảo sự tinh tế, gần gũi vốn có của nhạc Trịnh để bất kỳ khán giả nào đến với đêm nhạc vẫn nhận ra đó là “chất Trịnh” quen thuộc. Trong khi đó, sân khấu được thiết kế “mộc”, giản dị, chủ yếu nhấn vào chi tiết và ánh sáng.

Xuất hiện trong đêm nhạc kỷ niệm 16 năm ngày mất của nhạc sĩ Diễm xưa, ca sĩ Tấn Minh đóng vai trò tổng đạo diễn chương trình. Anh cho biết đã cùng với đạo diễn âm nhạc Dương Cầm chuẩn bị ý tưởng, kịch bản cho chương trình từ rất sớm.

Chương trình năm nay có sự tham gia của các ca sĩ Hồng Nhung, Mỹ Linh, Hà Trần, Tấn Minh, Mỹ Tâm, Tùng Dương, nhà tổ chức chương trình cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Các ca sĩ hát "Ru em" kỷ niệm 16 năm ngày mất Trịnh Công Sơn