Âm nhạc - Phim

Mỹ Linh xin lỗi gia đình Trịnh Công Sơn vì hát sai lời ca khúc "Diễm xưa"

Minh Anh 24/01/2024 - 11:15

Chị đẹp Mỹ Linh chính thức xin lỗi đại diện gia đình Trịnh Công Sơn, khán giả khi cùng Thu Phương, Uyên Linh hát sai lời ca khúc "Diễm xưa" ở show Đạp gió.

Tại công diễn năm phát sóng tối 20/1, nhóm Mỹ Linh, Thu Phương, Uyên Linh, Lan Ngọc, Huyền Baby, Lynk Lee thể hiện bản mashup Diễm xưa - Đại minh tinh (Trịnh Công Sơn - Hứa Kim Tuyền).

Trong đó, Mỹ Linh, Thu Phương, Uyên Linh là ba giọng ca chính thể hiện ca khúc Diễm xưa. Tuy nhiên, cả ba đều hát sai lời nhạc phẩm nổi tiếng của Trịnh Công Sơn.

hinh-anh-24-01-2024-luc-10.48.jpeg
Mỹ Linh xin lỗi đại diện gia đình Trịnh Công Sơn, khán giả khi cùng Thu Phương, Uyên Linh hát sai lời ca khúc "Diễm xưa" ở show Đạp gió.

Cụ thể trong quyển sách nhạc Em còn nhớ hay em đã quên của nhạc sĩ do Nhà xuất bản Trẻ phát hành năm 1998, lời gốc bài hát: "Chiều nay còn mưa sao em không lại?/ Nhỡ mai trong cơn đau vùi/ Làm sao có nhau? Hằn lên nỗi đau/ Bước chân em xin về mau". Các "chị đẹp" lại hát thành "Nhớ mãi trong cơn đau vùi".

Sáng 24/1, Mỹ Linh thừa nhận thiếu sót và rút kinh nghiệm, kiểm tra lại lời gốc trong văn bản uy tín. Ca sĩ nói: "Xưa giờ, tôi vẫn hát 'Nhớ mãi trong cơn đau vùi' và vẫn tin tưởng là đúng. Giống như bài Tự nguyện (Trương Quốc Khánh), trước nay tôi vẫn hát 'Nếu là chim tôi sẽ là...', thực ra đúng phải là 'Nếu là chim tôi sẽ làm...'. Tôi mong đại diện gia đình tác giả nhận lời xin lỗi của tôi cũng như được khán giả thông cảm".

hinh-anh-24-01-2024-luc-10.45.jpeg
Mỹ Linh, Thu Phương, Uyên Linh trong tiết mục mashup "Diễm xưa - Đại minh tinh".

"Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng" chỉ mới ra đời mùa đầu tiên nhưng đã thu hút quan tâm của khán giả nhờ quy tụ dàn sao cực hot trong Vbiz.

Chương trình đầu tiên quy tụ hơn 30 nghệ sĩ đến từ những lĩnh vực nghệ thuật khác nhau, trong đó có hết 2/4 Diva Việt Nam và nhiều nghệ sĩ kỳ cựu. Truyền tải thông điệp tích cực đến phái đẹp, giúp người phụ nữ bỏ qua quan niệm về tuổi tác, thỏa sức với đam mê và vượt qua giới hạn của bản thân, tạo cơ hội kết nối giữa các nghệ sĩ lớn trong ngành giải trí.

hinh-anh-24-01-2024-luc-10.44.jpeg
"Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng" chỉ mới ra đời mùa đầu tiên nhưng đã thu hút quan tâm của khán giả nhờ quy tụ dàn sao cực hot trong Vbiz.

Show "Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng" gồm 15 tập, ra mắt từ ngày 28/10 đến nay. Sau năm vòng công diễn, 14 "chị đẹp" chia làm hai nhóm vào chung kết gồm: Nhóm MLee (nhóm trưởng), Diệp Lâm Anh, Lệ Quyên, Phương Vy, Hồng Nhung, H’Hen Niê, Diệu Nhi. Nhóm Trang Pháp (nhóm trưởng), Lan Ngọc, Mỹ Linh, Thu Phương, Nguyên Hà, Uyên Linh, Lynk Lee.

Chương trình được Việt hóa từ show truyền hình ăn khách hàng đầu Trung Quốc, dành cho các sao nữ trên 30 tuổi - Đạp gió, có Chi Pu thi và đoạt giải.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mỹ Linh xin lỗi gia đình Trịnh Công Sơn vì hát sai lời ca khúc "Diễm xưa"