Hoa hậu Kỳ Duyên "nổi loạn" với váy xẻ đùi táo bạo, lộ đôi chân kém duyên

Hà Thu| 13/01/2017 15:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau ồn ào hút thuốc lá và chơi bóng cười, Hoa hậu Kỳ Duyên khiến nhiều người giật mình khi cô chuyển sang phong cách táo bạo với váy xẻ đùi, để lộ đôi chân không mấy thon thả.

Hoa hậu Kỳ Duyên lại một lần nữa gây bão truyền thống khi xuất hiện với diện mạo được coi là "nổi loạn" nhất của người đẹp gốc Nam Định kể từ khi đăng quang. Đây cũng là lần đầu tiên Kỳ Duyên xuất hiện trên thảm đỏ sau ồn ào hút thuốc lá và lộ ảnh cùng bạn trai chơi bóng cười vừa qua.

Hoa hậu Kỳ Duyên

Với phong thái tự tin, Hoa hậu Kỳ Duyên khiến nhiều người khó lòng rời mắt. Bộ váy xẻ đùi táo bạo cùng thiết kế áo lệch vai, để lộ bờ vai trần gợi cảm của người đẹp.

Sau khi ảnh hút thuốc lá được lan truyền chóng mặt cùng hình ảnh chơi bóng cười với bạn trai, Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết cô bị một người quen chơi xấu. Người đẹp cũng không che đậy về hình ảnh hút thuốc nhưng khẳng định đây là khoảnh khắc trong một lần đi du lịch nước ngoài cách đó khá lâu, vào khoảng đầu tháng 2/2016. Kỳ Duyên không hiểu sao nó lại bị tung vào thời điểm sau scandal tương tự từ hơn 1 năm về trước.

Hiện tại, BTC Hoa hậu Việt Nam đã yêu cầu Hoa hậu Kỳ Duyên giải trình về vụ việc trên và cho hay hiện Hoa hậu Việt Nam 2014 đã hết nhiệm kỳ nên Ban tổ chức không còn chức năng quản lý hay đưa ra hình phạt đối với cô. Tuy nhiên, BTC cũng sẽ tham vấn ý kiến từ các cơ quan có quyền hạn lớn hơn về trường hợp của Kỳ Duyên. Vào ngày 28/12, phía BTC cuộc thi đã xin ý kiến của Cục Nghệ thuật Biển diễn và nhận được quyết định cần xử lý sự việc của hoa hậu Kỳ Duyên từ ông Nguyễn Đăng Chương – Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn.

Hoa hậu Kỳ Duyên

Thần thái tự tin, chững chạc chẳng khác nào một siêu mẫu khiến cho Hoa hậu Việt Nam 2014 nhận được nhiều lời khen ngợi

Hoa hậu Kỳ Duyên

Cô nhanh chóng được cánh báo chí săn đón. Trong ảnh, Kỳ Duyên tươi cười trả lời phỏng vấn báo chí

Hoa hậu Kỳ Duyên

Hoa hậu Kỳ Duyên

Hoa hậu Kỳ Duyên còn đọ dáng cùng Hoa hậu Thu Thảo. Tuy nhiên, với chiếc đầm xẻ quá cao, Kỳ Duyên vô tình để lộ nhược điểm ở đôi chân hơi mập của mình

Hoa hậu Kỳ Duyên

MC Phan Anh cũng có mặt tại sự kiện

Hoa hậu Kỳ Duyên

Khuôn mặt khá sắc lạnh của Hoa hậu Kỳ Duyên sau hàng loạt ồn ào 2 năm qua.Gần như sau mỗi scandal, Kỳ Duyên lại lột xác hoàn toàn so với hình ảnh trước đó

Hoa hậu Kỳ Duyên

Kỳ Duyên tự tin khoe bờ vai trần gợi cảm

Hoa hậu Kỳ Duyên

Hoa hậu Kỳ Duyên làm mới hình ảnh với style táo bạo 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Kỳ Duyên "nổi loạn" với váy xẻ đùi táo bạo, lộ đôi chân kém duyên