Samsung tiết lộ giá bán thế hệ màn hình tương lai QLED TV

Diệp Hân| 10/02/2017 08:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Samsung lần đầu tiên công bố thế hệ màn hình QLED TV siêu nét và đầy màu sắc tại CES, nhưng giờ đây công ty mới chính thức công bố giá bán dành cho sản phẩm.

Theo SlashGear, QLED (Quantum LED) là thương hiệu mới dành cho một lớp trên màn hình OLED trong quá khứ, điều này khiến giới phân tích dự đoán Samsung sẽ áp dụng mức giá cao dành cho QLED TV khi phát hành ra thị trường.

Samsung tiết lộ giá bán thế hệ màn hình tương lai QLED TV

Các đánh giá về QLED TV tại CES cho thấy đây là mẫu TV có khả năng hiển thị cực kỳ tươi sáng và đầy màu sắc. Độ sáng trên TV được định lượng trong phạm vi giữa 1.500 nit và 2.000 nit. Các chi tiết được cung cấp bởi các chấm lượng tử có kích thước nano bán dẫn, cung cấp màu sắc đen có đó độ sâu cao hơn vào OLED.

Điều thú vị đó là, QLED TV mới từ Samsung có thể hiển thị màu sắc hiện có tùy thuộc vào mức độ sáng, vì vậy một đối tượng trên màn hình có thể nhìn với màu sắc ở độ sáng 50% khác biệt so với ở độ sáng 80% - một sự phản ánh tự nhiên hơn của màu sắc trong cuộc sống thực

Ngoài ra, nhờ công nghệ chấm lượng tử mà những chiếc QLED TV của Samsung có thể cung cấp hình ảnh chân thực nhất ngay trên màn hình. Samsung cho rằng, công nghệ chấm lượng tử đã giúp giải quyết những khó chịu của người xem truyền hình về nội dung hiển thị từ trước đến nay.

Sau nhiều thời gian chờ đợi, Samsung đã cho công bố thông tin giá bán dành cho một loạt 5 màn hình có kích cỡ khác nhau, bao gồm QN55Q7F (55 inch 4K) có giá 2.500 USD rẻ nhất cho đến cao nhất là QN75Q7F 75 inch có giá 6.000 USD. Samsung dự kiến cũng sẽ công bố giá bán dành cho nhiều model khác dành cho dòng QLED TV mới của mình trong tương lai không xa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Samsung tiết lộ giá bán thế hệ màn hình tương lai QLED TV