Khởi tố 2 má mì tiếp thị "gái quê chân dài" trên Zalo

Thanh Huyền| 15/08/2017 09:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Vũ Thị Phương, SN 1988, ở thôn Mẫn, xã Quảng Thanh và Vũ Thị Lan, SN 1995, ở thôn Chợ Tổng, xã Lưu Kiếm, Thủy Nguyên về hành vi “Môi giới mại dâm”.

Trước đó, vào khoảng 14 giờ ngày 7/8, qua công tác trinh sát, Công an Thủy Nguyên phát hiện tại phòng số 7 và số 9 nhà nghỉ Cúc Mỹ, thôn Đỏ, xã Quảng Thanh 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Bắt quả tang Phương, Lan có hành vi Môi giới mại dâm.

Hai gái bán dâm là Phạm Thị Kim.C (21 tuổi, ở huyện Thủy Nguyên) và Đặng Thị L. (33 tuổi, ở quận Ngô Quyền).

Quá trình xác minh cho thấy, Phương và Lan đã cùng nhau bàn bạc, bắt mối với nhiều cô gái nông thôn rồi dùng mạng xã hội Zalo giới thiệu bán dâm.

Khởi tố 2 má mì tiếp thị

2 má mì Phương và Lan

Khoảng 12h ngày 7/8, Phương được khách nhắn tin qua mạng xã hội Zalo đặt vấn đề nhờ tìm hai gái bán dâm để vui vẻ. Ngay sau đó, Phương gửi một loạt hình ảnh các "chân dài" cho khách lựa chọn.

Khi khách đã chọn được "đào", Phương thỏa thuận với giá 1 triệu đồng/người và hẹn đến nhà nghỉ Cúc Mỹ, ở xã Quảng Thanh. Tiếp đó, Phương điều L. đến nhà nghỉ Cúc Mỹ bán dâm.

Phương tiếp tục gọi điện cho Vũ Thị Lan yêu cầu tìm thêm 1 gái bán dâm. Phương cùng Lan thỏa thuận giá bán là 1 triệu đồng/lượt, trong đó Lan và gái bán dâm được hưởng 700.000 đồng. Lan đồng ý và gọi cho C. cùng đi bán dâm.

Tại nhà nghỉ Cúc Mỹ, Phương nhận 1.900.000 đồng là số tiền mua dâm của 2 khách, đồng thời bố trí 2 phòng để C, L bán dâm. Khi các đôi nam nữ đang "hành sự" thì bị Công an bắt quả tang.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố 2 má mì tiếp thị "gái quê chân dài" trên Zalo