Bắt giữ đối tượng nghiện ma túy thực hiện gần 20 vụ trộm

Lam Anh| 04/08/2016 15:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cần tiền sử dụng ma túy, Hùng cùng Thảo thực hiện trót lọt gần 20 vụ trộm trên địa bàn tỉnh Bến Tre cho đến khi bị bắt giữ.

Ngày 4/8, thông tin từ Công an tỉnh Bến Tre cho biết, vừa bắt giữ Lê Quốc Hùng, SN 1979 (ngụ  phường 4, TP Bến Tre) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản. Trước đó, cơ quan chức năng cũng đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Thanh Thảo (SN 1993, ngụ Phường 8, Tp Bến Tre) đồng bọn của Hùng cũng với hành vi trên.

Bắt giữ đối tượng nghiện ma túy thực hiện gần 20 vụ trộm

Đối tượng Hùng tại cơ quan điều tra

Theo cơ quan điều tra, từ đầu năm 2015 đến nay, Hùng và Thảo đã thực hiện trót lọt nhiều vụ trộm trên địa bàn tỉnh Bến Tre. Thủ đoạn của cả 2 là lẻn vào những nhà dân, hay phòng trọ không có người trông coi rồi bẻ khóa đột nhập vào trộm cắp.

Điều đáng nói, chúng sẽ lấy bất cứ tài sản nào bán được tiền chứ không chỉ nhắm vào những tài sản có giá trị. Sau khi trộm được tài sản, Hùng và Thảo bán lấy tiền chia nhau mua ma túy đá sử dụng.

Sau một thời gian theo dõi, Công an tỉnh Bến Tre đã tiến hành bắt giữ Thảo vào ngày 3/8 vừa qua, đối tượng Hùng cũng bị bắt sau đó một ngày. Tại cơ quan điều tra, bước đầu cả 2 đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ đối tượng nghiện ma túy thực hiện gần 20 vụ trộm