YÊU RÂU XANH (P99): Chàng trai 9x và hai lần "bẻ ổi đổi trinh tiết"

Hoàng Yến (TH)| 20/09/2013 10:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lợi dụng sự ngây thơ của hai bé gái, Luân đã tìm cách giở trò đồi bại trong vườn ổi nhà hàng xóm.

Bùi Vũ Luân (Sinh năm 1996, ngụ xã Vị Thanh, huyện Vị Thuỷ, tỉnh Hậu Giang) sinh ra trong một gia đình cha mẹ đều làm nông nghiệp nơi miệt vườn. Dù khó khăn nhưng cha mẹ Luân vẫn cố gắng để Luân được đến trường. Tuy vậy, với bản tính ham chơi hơn ham học, Luân đã bỏ học ngay sau khi hết lớp 4. Lớn thêm một chút, Luân đi làm thuê kiếm tiền phụ cha mẹ và tiêu xài.

Cuộc sống tuy vất vả nhưng khá êm đềm với Luân và sẽ chàng thanh niên hoi này vẫn cứ đi làm, đi chơi nếu như không có cái ngày định mệnh ấy, ngày mà Luân mang cái tội hiếp dâm trẻ em. Cái ngày đó đã khiến cuộc đời Luân đi vào tăm tối, không lối thoát.

Một buổi trưa cuối tháng 3/2011, sau khi uống chút rượu cùng đám bạn cùng xóm, Luân sang nhà hàng xóm chơi. Lúc này, trong nhà không có người lớn mà chỉ có cô bé tên N và người bạn tên M (cùng sinh năm 2003) đang chơi. Thây vậy, Luân rủ 2 bé gái ra vườn ổi nhà ông Tư (một người hàng xóm khác) để bẻ ổi ăn.

Do đã quen với Luân nên hai bé N, M vui vẻ nhận lời. Tuy nhiên, khi ra tới vườn ổi, thấy xung quanh không có người nên Luân đã nảy sinh ý đồ đen tối với hai cô bé hàng xóm. Luân nới với N: “Tao bẻ ổi cho mày, mày cho tao chơi một cái nhé”. Do còn quá nhỏ, chưa hiểu chuyện gì nên N đã gật đầu đồng ý.

Sau khi hái ổi xong, Luân thực hiện hành vi giao cấu với bé N nhưng không thành bởi cháu N kêu đau. Vì sợ mọi người nghe thấy nên Luân đành dừng lại. Mục tiêu đầu tiên không thành, Luân đã chuyển hướng sang bé M. Luân tiếp tục dùng bài cũ và nói: “Tao bẻ ổi cho mày ăn, mày cho tao chơi một cái nhé” và cũng được M chấp thuận. Lần này thì Luân đã thực hiện được hành vi bỉ ổi của mình.

Trước khi ra về, Luân hái nhiều ổi đưa cho hai bé và dặn không được kể chuyện vừa rồi với ai nếu không sẽ bị đánh chết. Thế nhưng, cháu M về nhà thấy đau ở vùng kín liền nói với cha mẹ toàn bộ sự việc đã diễn ra. Gia đình cháu M đã trình báo lên cơ quan công an và Luân bị bắt ngay sau đó để điều tra.

Không lâu sau, Luân được đưa ra xét xử về hành vi hiếp dâm trẻ em. Có mặt tại phiên tòa, cha Luân với dáng vẻ gầy gò, mặt khắc khổ không dám nhìn sang phía gia đình cháu M. “Con dại cái mang, chỉ mong gia đình hai cháu và bà con lối xóm tha thứ cho lỗi lầm của con tôi. Vợ chồng tôi có một phần trách nhiệm khi không dạy bảo cháu đến nơi đến chốn. Chúng tôi sẽ cố gắng làm thuê làm mướn lấy tiền bù đắp một phần cho các cháu”, cha Luân nghẹn ngào nói.

Về phía gia đình bị hại, dù rất căm giận hành vi bỉ ổi của Luân nhưng nghĩ tới tình làng nghĩa xóm, lại thương hoàn cảnh khốn khó của gia đình Luân nên cả hai nhà cháu N và M đều xin giảm án cho Luân. Ngoài ra, hai gia đình bị hại cũng chỉ yêu cầu gia đình bị cáo bồi thường một phần thuốc men điều trị và tổn thất tinh thần.

Được nói lời sau cùng, Luận nghẹn ngào nói: “Con không biết hành vi của mình lại nghiêm trọng như vậy, giờ con rất ân hận. Con xin tòa xử nhẹ để con sớm trở về với cha mẹ, làm lại cuộc đời…”.

Sau khi xem xét mọi tình tiết, HĐXX đã tuyên phạt Luân mức án 9 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em. Tòa cũng buộc cha mẹ Luân phải bồi thường cho mỗi gia đình bị hại 9,3 triệu đồng.

Loạt bài tổng hợp về các tên "YÊU RÂU XANH", những án mạng hiếp dâm kinh hoàng và các kỳ án hãm hiếp gay cấn sẽ được đăng tải vào 10h30 sáng thứ 3, 6 hàng tuần trong chuyên mục An ninh hình sự trên Xahoi.com.vn. Mời bạn đọc theo dõi.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
YÊU RÂU XANH (P99): Chàng trai 9x và hai lần "bẻ ổi đổi trinh tiết"