Ra mắt trang thông tin Hội nghị lần thứ 11 Đại hội đồng WTA tại Việt Nam

PV| 02/06/2018 20:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 1/6, Sở TT&TT tỉnh Bình Dương đã tổ chức Lễ ra mắt Trang Thông tin quảng bá các sự kiện của Hiệp hội các Đô thị khoa học thế giới (WTA) năm 2018 có địa chỉ truy cập http://binhduong.wtanet.org.

Được biết, tỉnh Bình Dương đã chính thức gia nhập Hiệp hội Đô thị khoa học thế giới (WTA), đồng thời đại diện UBND tỉnh Bình Dương, Ban thư ký WTA và TP Daejeon (Hàn Quốc) đã kí biên bản ghi nhớ về việc hợp tác tổ chức sự kiện WTA 2018 tại Bình Dương vào tháng 10-2018.

Ông Lai Xuân Thành - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương cho biết, theo kế hoạch các sự kiện chính sẽ diễn ra vào tháng 10 như: Phiên họp lần thứ 11 của Đại hội đồng WTA, Hội chợ công nghệ cao, Diễn đàn các thị trường WTA, Diễn đàn hiệu trưởng các trường Đại học WTA, và Diễn đàn đổi mới sáng tạo toàn cầu Bình Dương năm 2018. Đây cũng là dịp kỷ niệm 20 năm thành lập WTA.

Ra mắt trang thông tin Hội nghị lần thứ 11 Đại hội đồng WTA tại Việt Nam

Ra mắt trang thông tin Hội nghị lần thứ 11 Đại hội đồng WTA

Theo hướng dẫn của WTA, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương chủ trì phối hợp với các sở, ngành xây dựng và ra mắt Trang Thông tin Hội nghị lần thứ 11 Đại hội đồng Hiệp hội các Đô thị khoa học thế giới (Website). Đây là một trong những kênh trực tuyến để quảng bá rộng rãi thông tin các sự kiện WTA năm 2018 theo yêu cầu của WTA.

Website cung cấp thông tin chính thức về các sự kiện Phiên họp lần thứ 11 của Đại hội đồng WTA, Hội chợ công nghệ cao và Diễn đàn đổi mới sáng tạo toàn cầu năm 2018. Đây là sự kiện quốc tế nhằm chia sẻ kinh nghiệm về phát triển các đô thị khoa học bền vững và quản trị các thành phố khoa học trên thế giới. Trong sự kiện quốc tế lần này của WTA có sự tham gia của tất cả các đơn vị đến từ các cơ quan Chính phủ, các thành phố, các doanh nghiệp, các trường Đại học trên thế giới... nhằm thúc đẩy cho quá trình đổi mới sáng tạo khoa học kỹ thuật của khu vực.

Đây sẽ là cơ hội  để WTA công bố những ý tưởng mới giúp cho tỉnh Bình Dương chọn lựa được những định hướng cần thiết phát triển thành phố thông minh.

Việc giới thiệu Website nhằm đẩy mạnh việc kết nối với tất cả độc giả trong và ngoài nước. Đặc biệt, các cá nhân, tổ chức, cơ quan, đơn vị và phóng viên các cơ quan báo chí có thể đăng ký trực tuyến tham dự các sự kiện, gửi các bài tham luận liên quan đến chủ đề của Hội nghị cũng như các bài viết liên quan với Ban Tổ chức qua mục Đăng ký và Liên hệ trên Website, qua đó giúp cho WTA phục vụ tốt hơn cho các khách mời đăng ký tham gia.

Qua giao diện Website các phóng viên cũng đã đóng góp một số ý kiến như tích hợp các phương tiện thiết bị điện tử trong đó có điện thoại, và thêm các thông tin hình ảnh giới thiệu về Bình Dương, và các thông tin khác ngoài WTA, ngoài ra ra thông báo cho các cơ quan Báo, Đài nắm được các tiêu chí nhằm đóng góp các bài viết và phim, ảnh.

Ông Lai Xuân Thành - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương cho biết, Website sẽ được quản lý, vận hành bởi Ban Biên tập Trang thông tin Hội nghị lần thứ 11 Đại hội đồng WTA do UBND tỉnh Bình Dương thành lập, Trung tâm Thông tin điện tử thuộc Sở Thông tin và Truyền thông đảm bảo về hạ tầng kỹ thuật nhằm đáp ứng tốt nhất phục vụ cho đại hội vào tháng 10/2018.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt trang thông tin Hội nghị lần thứ 11 Đại hội đồng WTA tại Việt Nam