Bị xe tải cuốn vào gầm, bà bầu sinh con rồi tử vong

Duy Uyên| 31/05/2018 10:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 7 giờ 30 sáng 31/5, đoạn trước cổng trường THPT Minh Khai (đường Võ Quý Huân, phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Vào thời điểm trên, một người đàn ông đi xe máy mang BKS Nghệ An chở theo vợ mang bầu 8 tháng và con gái 4 tuổi, lưu thông theo hướng đường Võ Quý Huân ra Quốc lộ 32. Khi đến khu vực đoạn trước cổng trường THPT Minh Khai thì bị xe tải mang BKS 29C-499.02 tông trúng và cuốn xe máy vào gầm.

Bị xe tải cuốn vào gầm, bà bầu sinh con rồi tử vong

Hiện trường vụ tai nạn

Hậu quả vụ tai nạn làm người phụ nữ mang bầu bị văng em bé trong bụng ra ngoài, bé gái 4 tuổi nằm bất động, người đàn ông điều khiển xe máy bị mắc kẹt tại gầm xe tải, sau đó mọi người mới kéo được người này ra khỏi hiện trường.

Theo nhân chứng có mặt tại hiện trường, bé sơ sinh văng khỏi bụng mẹ được đưa đi cấp cứu cùng bé gái 4 tuổi và người cha ngay sau đó, còn bà mẹ đã tử vong do chấn thương nặng.

Ông Trần Bằng - Chủ tịch UBND phường Phúc Diễn xác nhận vụ tai nạn nghiêm trọng nói trên và cho biết, em bé sau khi văng ra khỏi bụng mẹ vẫn còn thở và được người dân đưa đi cấp cứu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị xe tải cuốn vào gầm, bà bầu sinh con rồi tử vong