Tạm đình chỉ thầy giáo bị tố dâm ô 7 học sinh nam

Thảo Nguyên| 11/04/2019 18:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trường THCS Trần Phú (quận Hoàng Mai, Hà Nội) vừa có quyết định tạm đình chỉ công tác giảng dạy đối với thầy giáo bị tố dâm ô 7 nam học sinh để phục vụ công tác điều tra.

Bà Ngô Thị Thu Anh - Hiệu trưởng trường THCS Trần Phú cho biết, khoảng 10h ngày 10/4, nhà trường có nhận được thông tin từ phía phụ huynh phản ánh thầy giáo dạy Toán có hành vi đụng chạm vào bộ phận nhạy cảm của con trai mình và nhiều học sinh nam khác.

Sau đó, nhà trường đã báo cáo sự việc này với Phòng GD&ĐT quận Hoàng Mai. Nhận được báo cáo của trường, lãnh đạo UBND quận Hoàng Mai đã chỉ đạo các cơ quan chức năng phối hợp, khẩn trương điều tra xác minh, làm rõ.

"Về quan điểm, nhà trường không bao che vụ việc. Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ nên nhà trường chưa thể cung cấp thông tin gì được", bà Thu Anh khẳng định và cho hay tên của thầy giáo cùng các em học sinh vẫn chưa được cung cấp để tránh ảnh hưởng đến mọi người.

Tạm đình chỉ thầy giáo bị tố dâm ô 7 học sinh nam

Trường THCS Trần Phú, nơi xảy ra vụ việc

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Sở GD&ĐT Hà Nội đã yêu cầu nhà trường phối hợp với các cơ quan chức năng để làm rõ. Ngoài ra, Sở cũng yêu cầu nhà trường tạm đình chỉ công tác giảng dạy của thầy giáo để phục vụ công tác điều tra.

Về giáo viên bị tố, bà Thu Anh cho biết, đây là thầy giáo về trường công tác đến nay đã 21 năm, có năng lực chuyên môn vững, vì thế được nhà trường bố trí bồi dưỡng học sinh giỏi. Đây là lớp học ngoài giờ chính khoá nhưng học sinh được học miễn phí.

Việc bồi dưỡng học sinh giỏi tại trường đã được thực hiện trong nhiều năm. Mỗi lớp đội tuyển chỉ có 3 đến 7 em, học tại trường vào buổi chiều, thời gian khoảng 90 phút.

Trước đó, như báo Công lý đã đưa tin, sáng 10/4, trên mạng xã hội xôn xao thông tin một phụ huynh ở quận Hoàng Mai phản ánh con trai chị cùng 6 nam sinh bị thầy giáo dạy Toán trường THCS Trần Phú dâm ô nhiều tháng.

Thầy giáo đã sờ vào bộ phận sinh dục của các nam sinh, hành vi sàm sỡ có khi kéo dài tới hàng chục phút. Kiểm tra điện thoại của con, chị thấy con nhắn với bạn thông tin trên. Sau đó, con trai kể lại với chị và chị đã phản ánh với nhà trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm đình chỉ thầy giáo bị tố dâm ô 7 học sinh nam