Vụ nữ công nhân nhặt được 5 lượng vàng: Người thứ 3 nói gì?

Tuyến Trang| 06/09/2015 10:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đem biên bản đến cơ quan công an trình báo, nhưng người thứ 3 trong vụ nữ công nhân mất việc vì nhặt được khoảng 5 lượng vàng cho rằng chưa dám khẳng định số vàng đó là của mình, chỉ mong làm rõ và nếu thực sự là của mình thì sẽ giải tỏa được nỗi niềm.

Sáng 6/9, chị Nguyễn Bích Ngân (31 tuổi, ngụ phường 8, TP Cà Mau, Cà Mau) trao đổi với phóng viên và nói rằng chị chưa dám khẳng định đó là số vàng đã mất của mình.

Theo trình bày của người phụ nữ 31 tuổi này, khoảng 9h ngày 1/8/2014, sau khi hoàn thành những công việc nội trợ của gia đình, chị định lấy một số nữ trang ra đeo thì hốt hoảng khi phát hiện ví đựng vàng đã không cánh mà bay nên trình báo cơ quan công an.

Vụ nữ công nhân nhặt được 5 lượng vàng: Người thứ 3 nói gì?

Chị Phạm Tuyết Mai mong rằng cơ quan chức năng sẽ xử lý đúng pháp luật

Chị cho biết, số vàng bị mất của chị có trọng lượng tương đương với số vàng chị Phạm Tuyết Mai nhặt được nên ngày 31/8/2015, sau khi đọc được những thông tin chị Mai nhặt được vàng chị đã cầm biên bản đến nhờ cơ quan chức năng xác minh xem có đúng là vàng của mình hay không.

“Tôi nghĩ rằng, nếu số vàng đó thực sự là số vàng bị mất thì sẽ giải tỏa được nỗi niềm và những nghi vấn của gia đình suốt thời gian qua chứ thực sự tôi không có ý gì khác . Từ khi cung cấp biên bản cho cơ quan công an đến nay tôi chỉ biết ngồi chờ kết quả xác minh chứ không muốn tiếp xúc với ai vì sợ bị hiểu lầm là đã cố tình ‘tranh chấp’ với chị Mai” và chị Ngân đề nghị phóng viên không đưa hình ảnh mình lên mặt báo.

Như Báo Công lý đã thông tin, vào khoảng 15h ngày 4/8/2014 chị Phạm Tuyết Mai (công nhân làm việc tại Nhà máy xử lý rác thành phố Cà Mau, đơn vị thuộc Cty TNHH Xây dựng- Thương mại- Du lịch Công Lý) đã bất ngờ nhặt được bóp da có chứa khoảng 5 lượng vàng.

Ngay sau khi nhặt được, lãnh đạo công ty của chị đã cho lập biên bản sung công số tài sản nhặt được nhưng chị không đồng ý và gọi điện báo cơ quan công an với suy nghĩ gia đình quá nghèo khó, khi cơ quan chức năng thông báo rộng rãi, chủ sở hữu sẽ đến nhận và đền ơn cho chị số tiền nho nhỏ để trị bệnh cho chồng và lo cho con ăn học…, nhưng đã quá hạn luật định nhưng không ai đến nhận.

Trong khi cơ quan chức năng đang tiến hành bổ sung hồ sơ giải quyết vụ việc liên quan đến số vàng nói trên cho người nhặt được thì chị Ngân bất ngờ đến cơ quan công an xuất trình biên bản mất vàng và đề nghị xác minh lại nên đã hâm nóng dư luận.

Liên quan đến vụ việc này, chị Phạm Tuyết Mai không có kiến gì, chỉ mong cơ quan công quyền sẽ xử lý đúng pháp luật.

Dư luận cho rằng, thời gian chị Ngân xuất trình biên bản đã quá luật định nên dù số vàng thực sự là của chị Ngân đi nữa thì theo luật định chị cũng không có cơ sở nhận số vàng nói trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ nữ công nhân nhặt được 5 lượng vàng: Người thứ 3 nói gì?