Tìm thấy thi thể nam sinh nhảy cầu Hàm Rồng

Thanh Phương| 22/02/2019 12:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 22/2, thông tin từ cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa cho biết, đã tìm thấy thi thể nam sinh 16 tuổi, đang học lớp 10 nghi nhảy cầu tự tử, cách chân cầu Hàm Rồng khoảng 200m.

Như đã thông tin cháu Nguyễn Lê Đức D., học sinh lớp 10A6, trường THPT Lương Đắc Bằng (huyện Hoằng Hóa) nghi nhảy cầu Hàm Rồng tự tử vào tối 20/2. Tại hiện trường (trên cầu) để lại chiếc xe Cub 81 biển số 36AA – 166.2x và ba lô sách, mũ bảo hiểm.

Tìm thấy thi thể nam sinh nhảy cầu Hàm Rồng

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nam sinh nhảy cầu Hàm Rồng

Ngay khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã triển khai xuồng cao su và các thiết bị lặn nhanh chóng tìm kiếm nạn nhân. Tuy nhiên do mực nước tại chân cầu Hàm Rồng khá sâu và nước chảy xiết, có xoáy quẩn nên công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

Khoảng 7h30 ngày 22/2, đơn vị tìm kiếm cứu hộ cứu nạn phát hiện một thi thể trôi dạt về phía Đông Bắc cầu Hàm Rồng, cách chân cầu khoảng 200m. Người thân đã đến nhận dạng xác định đây là cháu D.

Người nhà nạn nhân cho hay, D. vẫn đi học, ăn uống như thường lệ, không có biểu hiện gì bất thường. Buổi sáng cháu đi học tới 12h trưa về nhà ăn cơm, 13h30’ cháu có lịch học thêm buổi chiều từ 14h đến 19h đêm (học 2 môn học). Tuy nhiên, chiều hôm đó D. không đến lớp và tối cùng ngày thì gia đình nghe tin dữ.

Thi thể nạn nhân đã được gia đình đưa về nhà mai táng.


 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy thi thể nam sinh nhảy cầu Hàm Rồng