Tập huấn nghiệp vụ Đoàn khối các cơ quan Trung ương

congly.com.vn| 13/04/2012 11:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vừa qua, tại Hải Phòng, Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan Trung ương đã tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác Đoàn cho hơn 200 cán bộ đoàn chủ chốt trong Khối các cơ quan Trung ương.

Nhiều tập thể cá nhân được trao phần thưởng, tặng bằng khen về những thành tích xuất sắc


Hội nghị tập huấn đã tập trung triển khai: Thông tin tình hình biển đảo góp phần giáo dục, nâng cao ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ Khối các cơ quan Trung ương trong việc xung kích tham gia bảo vệ chủ quyên, an ninh và trật tự biển đảo; Quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương nhiệm kỳ 2010-2015 và Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI, trọng tâm là tập trung vào các điểm mới của nghị quyết; Định hướng nhiệm vụ, vai trò, vị trí của thanh niên trong việc tham gia thực hiện Nghị quyết. Qua đó, tạo thành đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn khối, thúc đẩy các phong trào thi đua của tuổi trẻ và các tình huống phát sinh trong quá trình tổ chức Đại hội, giải đáp những nội dung liên quan đến công tác tổ chứ Đại hội.


Với chủ đề “Tuổi trẻ Khối các cơ quan Trung ương tình nguyện vì an sinh xã hội” theo phương châm hành động “Trách nhiệm, an toàn, thân thiện và hiệu quả”, Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2011 triển khai sâu rộng và toàn diện với nhiều hoạt động phong phú sáng tạo, có sức lan tỏa rộng rãi, được chỉ đạo đồng bộ từ cấp khối đến các cơ sở Đoàn trực thuộc.


Nhân dịp này, Ban thường vụ Đoàn Khối đã khen thưởng 26 cơ sở Đoàn đạt thành tích xuất sắc và 14 tập thể đã có thành tích trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2011. Đoàn thanh niên TANDTC đã được tặng bằng khen Đoàn đạt thành tích xuất sắc trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2011.


Hoài Văn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập huấn nghiệp vụ Đoàn khối các cơ quan Trung ương