Sửa máy bơm nước, hai cha con bị điện giật tử vong

Mai Đỉnh| 06/06/2018 16:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan điều tra đã tiến hành công tác khám nghiệm và bước đầu xác định, nguyên nhân tử vong do nạn nhân bất cẩn trong lúc sửa máy bơm dẫn đến điện giật.

Chiều 6/6, lãnh đạo Công an huyện Cai Lậy (Tiền Giang) thông tin, cơ quan điều tra đã làm rõ nguyên nhân hai cha con tử vong tại xã Long Trung (huyện Cai Lậy) là do bị điện giật. Nạn nhân là ông L.V.B. (70 tuổi) và L.T.L. (31 tuổi, con trai ông B., cùng ngụ ấp 12, xã Long Trung, huyện Cai Lậy).

Sửa máy bơm nước, hai cha con bị điện giật tử vong

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường xảy ra vụ việc. (Ảnh: T. Đạt)

Trước đó, vào trưa 5/6, ông B. cùng con trai đến chòi trong vườn sửa máy bơm nước tưới cây. Đến khoảng 13h cùng ngày, một người dân trong xóm đi ngang qua phát hiện cha con ông B. nằm chết dưới mương trong vườn nên báo cho người nhà và cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, bước đầu xác định do nạn nhân bất cẩn trong lúc sửa máy bơm dẫn đến điện giật, gây tử vong.

Gia đình không yêu cầu khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng đã lập biên bản vụ việc và bàn giao thi thể cho người thân an táng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sửa máy bơm nước, hai cha con bị điện giật tử vong