Đời sống

Người đàn ông tử vong ở ruộng lúa, nghi bị điện giật

Hà Kim 28/08/2023 - 18:22

Lực lượng chức năng đang khám nghiệm tử thi nạn nhân tử vong trên cánh đồng lúa, nghi do bị điện giật.

Ngày 28/8, Cơ quan chức năng huyện Đức Huệ, tỉnh Long An phối hợp với các đơn vị Công an tỉnh tiến hành khám nghiệm tử thi ông B.H.M. (57 tuổi, ngụ ấp Hòa Tây, xã Bình Hòa Bắc, huyện Đức Huệ, tỉnh Long An) và điều tra làm rõ nguyên nhân sau khi phát hiện ông M. tử vong ở cánh đồng lúa.

bay-chuot(1).jpg
Nơi phát hiện sự việc. Ảnh: Lao Động

Theo thông tin ban đầu, ngày 27/8, người con rể và con trai của ông B.H.M. (57 tuổi, ngụ xã Bình Hòa Bắc, huyện Đức Huệ) không thấy cha mình trở về nhà nên đã tỏa ra cánh đồng tìm kiếm.

Thấy cha vợ nằm bất động dưới ruộng, tưởng nạn nhân bị đột quỵ, con rể ông M. bước xuống định đỡ lên thì điện giật, nhưng may mắn chỉ té ngã trên bờ. Rất may, con trai ông M. phát hiện kịp thời nên đã chạy đến ngắt nguồn điện gần đó rồi hô hoán người dân xung quanh ứng cứu.

Người con rể của ông M. được người dân hỗ trợ đưa đi bệnh viện cấp cứu kịp thời nên đã may mắn thoát chết. Riêng ông M. đã tử vong trước đó.

Nhận được tin báo cáo, các cơ quan chức năng đã phong tỏa, khám nghiệm hiện trường. Nạn nhân M. đã được đưa đến trung tâm y tế huyện Đức Huệ để khám nghiệm tử thi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông tử vong ở ruộng lúa, nghi bị điện giật