Người đàn ông bất ngờ bị cây đổ đè tử vong

Hà Kim| 09/08/2019 10:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do mưa dông, sấm sét liên tục, một cây phượng lâu năm trên phố Trần Đăng Ninh (Hà Nội) bất ngờ đổ sập khiến 1 người tử vong.

Rạng sáng 9/8, người dân tại phố Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy (Hà Nội) nghe thấy một tiếng động lớn và phát hiện trước cửa số nhà 271, một cây phượng lâu năm bất ngờ đổ đè chết 1 người đàn ông điều khiển chiếc xe Liberty màu đen đi ngang qua.

Người đàn ông bất ngờ bị cây đổ đè tử vong

Hiện trường vụ việc

Theo quan sát, vị trí của người chết cách chỗ cây bị đổ khoảng 12 mét. Nhận được tin báo, Công an quận Cầu giấy ngay lập tức đã huy động lực lượng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ.

Bước đầu lực lượng chức năng quận Cầu Giấy cho biết, nạn nhân là anh Đặng Anh Tuấn (SN 1987, ở phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình, TP. Hà Nội). Vào khoảng 5h sáng ngày 9/8, anh Tuấn điều khiển xe máy Piaggio Liberty BKS 29B1-302.38 đến khu vực đường Trần Đăng Ninh thì xảy ra tai nạn.

Hiện chưa xác định cây xanh đổ trước thời điểm anh Tuấn đi qua, hay khi anh Tuấn đi xe máy tới thì bị cây đổ vào người gây tai nạn.

Được biết, từ đêm đến rạng sáng ngày 9/8, Hà Nội có mưa lớn kèm sấm sét liên tục và gió to. Đây được cho là nguyên nhân ban đầu làm cây phượng gãy đổ đè vào người đi đường.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông bất ngờ bị cây đổ đè tử vong