Nghi án vợ đốt chồng rồi tự tử

Minh Thảo| 14/03/2017 15:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nghe tiếng kêu cứu, mọi người chạy đến thì thấy nạn nhân bị xích chân vào cửa, lửa phủ khắp toàn thân.

Đến sáng 14/3, anh Trần Đức Trai (41 tuổi, trú thôn Xuân Ba, xã Hành Thịnh, huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi) vẫn chưa qua khỏi cơn nguy kịch vì bị bỏng nặng và đang tiếp tục được điều trị tại bệnh viện Đà Nẵng.

Trước đó, vào đêm 13/3, người dân địa phương hốt hoảng khi nghe tiếng kêu cứu của anh Trai. Đến nơi, người dân thất kinh khi thấy người đàn ông này bị xích chân vào cửa, lửa phủ khắp toàn thân.

Nghi án vợ đốt chồng rồi tự tử

Ảnh minh họa

Mọi người đã tích cực dùng nước dập lửa và phá được song cửa sắt để đưa nạn nhân đi cấp cứu. Do vết bỏng quá nặng, sức khỏe nguy cấp nên anh Trai được chuyển thẳng ra bệnh viện Đà Nẵng để cứu chữa.

Đến rạng sáng 14/3, người dân địa phương phát hiện chị Nguyễn Thị Thanh (39 tuổi), vợ anh Trai, đã chết dưới lòng kênh cách nhà khoảng 6km.

Người nhà nạn nhân cho biết, anh Trai vừa trở về nhà vào tối 13/3 sau chuyến làm ăn xa. Tối đó, anh Trai có nhậu với bạn bè sau đó giữa anh và vợ lớn tiếng cãi vã.

Theo phán đoán của người dân, nhiều khả năng do cãi nhau nên trong lúc anh Trai ngủ say, có thể chị Thanh dùng một sợi dây xích khóa vào cổ chân anh Trai, sau đó xích vào song sắt cửa sổ rồi tưới xăng lên người anh Trai, châm lửa đốt.

Được biết, giữa anh Trai và chị Thanh không có hôn thú, hai người có 3 người con. Trong đó, có 1 đứa nhỏ 4 tuổi là con chung. Trước khi đến với nhau, anh Trai đã có 1 đời vợ và 2 đứa con riêng, chị Thanh cũng có 1 đời chồng. Hai người gặp nhau khi đi làm thuê ở TP.HCM rồi cùng nhau dắt về quê sinh sống, nuôi 3 đứa con và mẹ già.

Nguyên nhân của vụ việc đang được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi án vợ đốt chồng rồi tự tử